X

ย่องเงียบมาขโมยรอบ 2 แต่เผลอหลับไปบนชั้น 2 เจ้าของมาพบพอดี

เชียงราย- ขโมยย่ามใจแอบปีนขึ้นบ้านรอบ 2 หวังลักทรัพย์อีกรอบ แอบย่องเข้าบ้านตอนเจ้าของเผลอ ข้ามวันเจ้าของบ้านได้ยินเสียงเหมือนคนเดิน รีบถือมีดขึ้นไปดู ปรากฏนอนซุกอยู่ใต้เตียง เรียกชาวบ้านช่วยตะครุบไว้ได้ 

เช้าวันที่ 9 ส.ค.2566 เกิดเหตุการณ์คนร้ายเป็นชาวเมียนมาร์ ปีนขึ้นบ้าน 2 ชั้น ไปนอนอยู่บนบ้านสบายใจ ที่บริเวณบ้านน้ำจำ ซอย 1 ต.โป่งผา อ.แม่สาย จ.เชียงรายได้ ด้วยความตกใจรีบแจ้งเจ้าหน้าตำรวจ สภ.แม่สาย เข้าควบคุมตัวคนร้ายไว้ได้  จากการสอบถามเจ้าของบ้าน ทราบว่า ในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เหมือนมีคนเดินอยู่บนบ้านชั้น 2 เดินไปมา นึกว่าถูกผีหลอก จึงเก็บตัวเงียบกัน ด้วยที่บ้านมีแต่เด็กผู้หญิง จึงไม่กล้าจะขึ้นไปดู กระทั่งรุ่งเช้าได้พากัน ถือมีดขึ้นไปดูบนชั้น 2 แต่ก็ไม่พบใคร แต่เห็นมีอะไรดิ้นอยู่ใต้เตียง จึงก้มลงดู จึงรู้ว่ามีคนนอนแอบอยู่ใต้เตียง พร้อมตะโกนให้ออกมา ส่วนคนที่เหลือไปเรียกชาวบ้านมาช่วยจับกัน กระทั่งสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ทันควัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สาย ได้สอบปากคำคนร้ายเบื้องต้น ทราบว่า ชื่ออีซีโด เป็นชาวเมียนมาร์ ชอบแอบมาลักทรัพย์ทางเมืองท่าขี้เหล็ก สหภาพเมียนมาร์ และข้ามมาขโมยฝั่งไทย ซึ่งช่วงเย็นวาน คนร้ายให้การว่า เห็นประตูเปิดได้เดินเข้าทางประตู ขึ้นไปชั้นบนหวังจะลักทรัพย์ ด้วยความเพลียเผลอหลับไป จนรุ่งเช้าเจ้าของบ้านมาพบ  เจ้าของบ้านยังให้การว่า แต่ก่อนเคยถูกคนร้าย ย่องเบาเข้าบ้าน ขโมยทองคำ 1 บาท แท็บเล็ตไปอีก 1 เครื่อง ครั้งนี้คาดว่าติดใจ จะหวนกลับมาขโมยอีกครั้ง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สาย จึงได้ควบคุมตัวเข้าห้องขัง ดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881