X

ดูโฮมบุก!! ปักหมุดเปิดศูนย์การค้าวัสดุก่อสร้าง

เชียงราย-ดูโฮม บุก ปักหมุดเปิดศูนย์การค้าวัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้าน สาขาเชียงราย เมืองมรดกล้านนา หนุนพัฒนาเศรษฐกิจและการค้าชายแดน

วันนี้ 26 สิงหาคม 2566 เวลา 09.59 น. ณ บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) สาขาเชียงราย นางภัทราวดี สุทธิธนกูล. รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานการเปิด ดูโฮม สาขาเชียงราย (DOHOME) และร่วมฉลองครบรอบ 40 ปี บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) โดยมี คุณอดิศักดิ์ ตั้งมิตรประชา ประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วย คุณนาตยา ตั้งมิตรประชา รองประธานกรรมการบริหาร และกรรมการบริหารบริษัท ร่วมให้การต้อนรับ
บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) เดินหน้าขยายสาขา เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกภูมิภาคทั่วประเทศ บุกเมืองมรดกล้านนาเปิดสาขาขนาดใหญ่สาขาแรกของปี 2566 จัดงาน Grand Opening ฉลองเปิด ดูโฮม สาขาเชียงราย สาขาที่ 22 ตอบรับแนวโน้มการขยายตัวทางเศรษฐกิจการก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ และการท่องเที่ยวที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งในจังหวัดเชียงรายและชายแดน พร้อมอัดโปรแรงเฉพาะวันที่ 25-27 ส.ค. 2566 แจกทองทุกวัน ลุ้นรับวันละ 2 รางวัล และยกทัพขบวนสินค้าเพื่อบ้านลดสูงสุด 70%  พร้อมสนุกกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบจาก อาม ชุติมา ศิลปินลูกทุกชื่อดัง และช้อปคุ้มยาวๆ โปรโมชั่นจัดหนักตลอดเดือน เริ่มตั้งแต่ 25 ส.ค. – 1 ต.ค. 2566
คุณอดิศักดิ์ ตั้งมิตรประชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) หรือ DOHOME กล่าวว่า ดูโฮม ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2526 โดยจากเดิมใช้ชื่อว่า ห้างหุ้นส่วนจำกัด ศ.อุบลวัสดุ จ.อุบลราชธานี และเติบโตเป็นธุรกิจ Modern Trade ที่ได้รับการตอบรับที่ดีเสมอมา จนทำให้เราเป็นศูนย์ค้าปลีก – ค้าส่ง วัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม ตกแต่งบ้าน ระดับประเทศ และในโอกาส ฉลองครบรอบ 40 ปี ดูโฮม ภายใต้ คอนเซ็ปต์ ‘Better Together ครบ ถูก ดี ตลอดไป’ ซึ่งตามนโยบายของบริษัทเรามีความตั้งใจที่จะขยายสาขาให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการสินค้ากลุ่มวัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้าน
จึงเปิด ดูโฮม สาขาเชียงราย เป็นสาขาที่ 22 ด้วยบริษัทได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของจังหวัดเชียงราย ซึ่งเป็นจังหวัดที่ได้รับเลือกเป็นพื้นที่เขตพัฒนาเศรษฐกิจระยะที่ 2 มีการเติบโตด้านเศรษฐกิจ อสังหาริมทรัพย์ และการส่งออกสินค้าไปยังประเทศเพื่อนบ้านผ่านชายแดน (ด่านเชียงของ ด่านเชียงแสน และด่านแม่สาย) อย่างต่อเนื่องนั่นเอง สำหรับ ดูโฮม สาขาเชียงราย ตั้งอยู่บริเวณติดกาดล้านเมือง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย เราคัดสรรสินค้ากลุ่มวัสดุก่อสร้าง สินค้ากลุ่มซ่อมแซม และสินค้ากลุ่มตกแต่งบ้านจากแบรนด์ชั้นนำ โดยมีรูปแบบร้านที่เป็นสมาร์ทคอนเซ็ปต์ (Smart Concept) เน้นการสร้างประสบการณ์ในการเลือกซื้อสินค้า ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทกับบรรยากาศเย็นฉ่ำและแสงสว่างที่ได้มาตรฐาน, สมาร์ทกับการจัดเรียงที่ช่วยเพิ่มความสะดวกในการเลือกซื้อและสร้างแรงบันดาลใจจากห้องตัวอย่าง ตลอดจนสมาร์ทกับบริการ ด้วยการต้อนรับจากพนักงานที่พร้อมให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด ซึ่งยังคงเน้นย้ำคอนเซ็ปต์ ครบ ถูก ดี ที่ดูโฮม เพื่อตอบโจทย์ลูกค้า ซึ่งการเปิดสาขาเชียงรายครั้งนี้ ดูโฮม มุ่งหวังเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยกระตุ้นให้เกิดการขยายตัวเศรษฐกิจในภูมิภาค พร้อมทั้งส่งเสริมและทำให้เกิดกระจายตัวของนักท่องเที่ยว ให้เข้าถึงเมืองต่างๆ มากขึ้น ด้วยการเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โรงแรม และแหล่งท่องเที่ยว พร้อมรองรับการขยายตัวภาคธุรกิจและแผนงานการพัฒนาเส้นทางคมนาคมขนส่งทางบกในแนวระเบียงเศรษฐกิจเหนือ-ใต้ (NSEC) อาทิ โครงการรถไฟทางคู่ กรุงเทพ-เชียงของ ในอนาคต สุดท้ายแล้วเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเพิ่มโอกาสการสร้างงาน และอาชีพให้กับชาวจังหวัดเชียงราย และเราสัญญาว่าจะรักษามาตรฐานของสินค้า ราคา และคุณภาพในการบริการให้กับลูกค้า พร้อมทั้งดูแลลูกค้าด้วยความซื่อสัตย์ จริงใจ และเป็นกันเอง ให้สมกับที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจ” คุณอดิศักดิ์ กล่าวปิดท้าย

พิเศษ!! วันที่ 26 สิงหาคม 66 ตั้งแต่เวลา 18.00 น พบกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบจากนักร้องลูกทุ่ง ชื่อดัง ‘อาม ชุติมา’ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษฉลองเปิด ดูโฮม สาขาเชียงราย เฉพาะวันที่ 25-27 ส.ค. 2566 • จัดใหญ่แจกทองทุกวัน ลุ้นรับวันละ 2 รางวัล ตลอด 3 วัน รวมทั้งหมด 6 รางวัล • ลดจัดเต็ม 3 วัน เท่านั้น! ยกทัพขบวนสินค้าเพื่อบ้านลดสูงสุด 70% อาทิ เครื่องซักผ้าฝาหน้า 6,990.- , แอลอีดีทีวี 50 นิ้ว 8,590.- และสว่านไร้สาย 890.- • รับสิทธิ์แลกซื้อสินค้าในราคาสุดพิเศษ เมื่อช้อปครบตั้งแต่ 500.-ขึ้นไป/ใบเสร็จ โปรโมชั่นจัดหนักตลอดเดือน เริ่มตั้งแต่ 25 ส.ค. – 1 ต.ค. 2566 สมาชิกดูโฮม โปร 5 คุ้ม • คุ้มที่ 1 รับฟรี! คูปองส่วนลดมูลค่ารวม 500.- เพียงสมัครสมาชิกกับ “ดูโฮม เชียงราย“ ตั้งแต่วันที่ 25 ส.ค. – 30 ก.ย. 2566 • คุ้มที่ 2 รับคูปองส่วนลด 500.- เมื่อเช็คอิน ดูโฮม สาขาเชียงราย (สำหรับสมาชิก 100 ท่านแรก เฉพาะวันที่ 25-27 ส.ค. 2566) • คุ้มที่ 3 ช้อปปั๊ป ลุ้นรับรางวัลใหญ่ รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท
• คุ้มที่ 4 รับคูปองส่วนลดสูงสุด 6,800.- เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข • คุ้มที่ 5 รับคูปองเงินสดสูงสุด 25,000.- สะสมยอดซื้อครบตามเงื่อนไข (ตั้งแต่ 25 ส.ค. – 1 ต.ค. 2566)

ข่าวโดย : นางจันทร์ฉาย สมศักดิ์ศรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881