X

ชมคลิป-กล้องวงจรปิดจับภาพวัยรุ่นผลุบ ๆ โผล่ ๆ ย่องเข้าร้านไก่ย่างส้มตำ จะขโมยทรัพย์ หรือขโมยของกิน

เชียงราย-ขโมยหนุ่มวัยรุ่น ย่องกลางดึก ไปหาอะไรกินที่ร้านไก่ย่าง ส้มตำ ผลุบ ๆ โผล่ ๆ เมื่อเห็นแสงไฟรถวิ่งผ่านไปมา เจ้าของร้านไม่รู้หนุ่มวัยรุ่นคนนี้ มีจุดประสงค์อะไร จะเข้ามาขโมยของ หรือจะมาหาของกินยามดึก

วันที่ 18 ก.ย.2566 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังร้านขาย ส้มตำ-ไก่ย่าง บริเวณติดริมถนน เส้นทางบ้านจ้อง ไปบ้านป่าแฝหนองอ้อ ม.10 ต.โป่งผา อ.แม่สาย จ.เชียงราย พบกับนางพิมพ์ใจ ใจมโน (แม่ค้าส้มตำ-ไก่ย่าง) เล่าเหตุการณ์ว่า ร้านตนเองติดริมถนน ถูกขโมยแอบย่อง 3 ครั้งแล้ว ครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคม ถูกลักขโมยแตงโมไป 2 ลูก พร้อมสายชาร์จโทรศัพท์ 1 เส้น โดยครั้งแรก มีวัยรุ่นขับจักรยานยนต์มาจอดข้างบริเวณข้างร้าน

ต่อมาเมื่อวันที่ 7 ก.ย.เวลา 01.30 น. ครั้งที่ 2  เป็นหนุ่มวัยรุ่น 1 คน สวมเสื้อแขนสั้นสีดำ กางเกงขาสั้น อายุราว 17-20 ปี ได้มุดผ้าสแลนเข้ามา ใช้โทรศัพท์เปิดไฟส่องหาอะไรในร้าน เมื่อไม่เจออะไรก็เดินไปที่โต๊ะนั่ง ที่มีอาหารเหลือจากวงเหล้า ที่ทานกันช่วงเย็น แล้วเหลือทิ้งไว้ไม่ได้เก็บ หนุ่มวัยรุ่นหยิบกิน ระหว่างที่เดินค้นอะไร ในร้าน ที่มีผ้าสแลมคุมอยู่ มีรถวิ่งผ่านไปมา เนื่องจากร้านติดริมถนน เมื่อหนุ่มวัยรุ่นเห็นแสงไฟรถ ก็ผลุบ ๆ โผล่ ๆ นั่งลงแอบ กระทั่งส่องแล้วไม่มีอะไร เดินไปเห็นกล้องวงจรปิด ก็รีบหนีออกไปต่อมาวันที่ 8 ก.ย. เวลา 03.30 น. จากกล้องวงจรปิดพบเป็นหนุ่มวัยรุ่นคนเดิม มุดผ้าสแลนเข้ามาข้างร้าน อีกครั้ง แต่ครั้งนี้มุดเข้ามาไม่ได้ค้นหาทรัพย์สินอะไร มุ่งมาที่โต๊ะตัวเดิม แต่ครั้งนี้บนโต๊ะมีเศษต้มขม เหลืออยู่ จากวงเหลือที่กินเหลือช่วงเย็นเมื่อวานที่ผ่านมา ซึ่งทางหนุ่มวัยรุ่น ได้เข้าไปตักกินจนหมดถ้วย จากนั้นก็เดินออกไป แบบไม่สนใจกล้องวงจรปิดเลย เหมือนหิวมาจากไหน หรือย่องมาหาของกินด้านนายจรัส นันตาวาง ผู้ใหญ่บ้าน ม.10 ต.โป่งผา เล่าว่า ที่ผ่านมา ยังไม่มีขโมยอะไรในพื้นที่ นานที่จะมีครั้ง แต่ครั้งนี้ดูตามภาพกล้องวงจรปิดแล้ว ดูไม่ใช่คนในหมู่บ้าน คาดว่าจะเป็นคนนอกพื้นที่เข้ามาขโมยหาอะไรกิน ซึ่งครั้งนี้ ก็ได้เตรียมจัดกำลัง ชรบ.อพปร. ซุ่มดังในช่วงกลางดึก เพื่อป้องกันให้ประชาชนในพื้นที่ ส่วนด้านนางพิมพ์ใจ ได้เข้าไปแจ้งความไว้ที่ สภ.แม่สายแล้ว ส่วนตัวเองถามว่ากลัวไหม กลัว เพราะไม่แน่ชัดว่าหนุ่มวัยรุ่นคนดังกล่าว จะเข้ามาเอาอะไรอีก และอีกทั้งบ้านตนเองก็อยู่หลังร้าน กลัวว่าอาจจะย่ามใจ ย่องเข้าเอาทรัพย์สินในบ้าน ก็เป็นไปได้

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881