X

หนุ่มเมียนมาโรคจิตเปิดโทรศัพท์รูปโป๊ให้แม่ค้าดู (ชมคลิป)

เชียงราย-แรงงานเมียนมาหนุ่ม มาซื้อของที่ขายสินค้าเครื่องครัว หลังได้สินค้าที่ต้องการกลับชอบเปิดโทรศัพท์รูปโป๊หญิงมีเซ็กส์อมกล้วยให้ชาย ครั้งแรกไม่ว่ากันนึกว่าลูกค้ากดผิด พอครั้งที่สองหนุ่มเมียนมาให้ดูอีก ดูแล้วไม่ชอบมาพากล เรียกแฟนที่กำลังนอนหลับอยู่โต๊ะด้านหน้าให้มาดู หนุ่มเมียนมารู้ตัวรีบเดินเผ่นหนีออกร้านไปไม่หันหลังกลับ

วันที่ 16 ธ.ค.2566 ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง นส.วิลาสินี  (เหมย) อายุ 38 ปี แม่ค้าขายสินค้าเครื่องครัว ร้านหนึ่งเครื่องครัว ตั้งอยู่บ้านต้า ต.ต้า อ.ขุนตาล จ.เชียงราย ทราบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้น รอบแรกเมื่อวันที่ 3 ธ.ค.เวลา 14.36  น.ที่ผ่านมา ได้มีหนุ่มแรงงานเมียนมา แต่งกายเสื้อแขนสั้นสีน้ำเงินนุ่งโสร่ง ขับมอเตอร์ไซค์ฮอนด้าเวฟมาจอดหน้าร้าน เดินไปถามเจ้เหมย ถามหาซื้อเสื่อน้ำมัน ทางเจ้เหมยได้พาไปดูที่ชั้นวาง จากนั้นก็เดินทางจ่ายเงินที่โต๊ะ ในราคา 360 บาท แต่ละหว่างที่จ่ายก็ได้เปิดโทรศัพท์รูปโป๊หญิงมีเซ็กกับชาย แกล้งว่างบนโต๊ะให้เจ้เหมยดูทำท่าที่ไม่รู้เรื่อง เจ้เหมยก็นึกว่า ลูกค้าอาจจะเปิดผิด ก็ไม่ได้สนใจ จึงหยิบของให้ลูกค้าไป แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร

มารอบที่ 2 วันที่ 10 ธ.ค. เวลาประมาณ 11.20 น. ซึ่งทุกครั้งก็จะมาตรงกับวันอาทิตย์ ทั้ง 2 ครั้ง รอบนี้สวมเสื้อสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ ขี่รถจักรยานยนต์ฟีโน่ มาถามซื้อยาเบื่อหนู โดยเปิดภาพสินค้าจากโทรศัพท์ให้ดู เจ้เหมยจึงพาไปหาสินค้า ระหว่างที่หายาเบื่อหนู  เจ้เหมยหันไปเห็นภาพนิ่งในโทรศัพท์มือถือเปิดรูปโป๊ พยามให้เจ้เหมยเห็น ซึ่งเจ้แกดูแล้วไม่ปลอดภัย จึงรีบเดินกลับมาที่โต๊ะ ที่มีแฟนเจ้เหมยนอนหลับอยู่ตรงข้ามหน้าโต๊ะ

ระหว่างที่หนุ่มเมียนมาเดินคิดเงินบนโต๊ะ หนุ่มเมียนมาได้ยื่นโทรศัพท์พร้อมกับเงิน แล้วพยายามโน้มตัวไปหาเจ้เหมย ซึ่งทางเจ้ดูแล้วไม่ปลอดภัยไม่รู้หนุ่มเมียนมารายนี้จะปล้น หรือจะทำอะไร จึงรีบทอนเงิน ระหว่างที่ยื่นเงินทอน หนุ่มเมียนมาก็เปิดภาพลามกให้เจ้เหมยดูพร้อมยิ้มให้กับเจ้เหมย เจ้ตกใจจึงเรียกแฟนที่หลับอยู่ แล้วชายดังกล่าวมีสีหน้าตกใจ จึงเดินหนีออกจากร้านไป ซึ่งทางเจ้เหมยอยากฝากเตือนหนุ่มเมียนมาคนดังกล่าว หากเป็นแรงงานอย่าคิดทำแบบนี้ไม่งันจะเสียชื่อแรงงานเมียนมาทั้งหมด และจะทำให้คนที่พบเห็นรู้สึกไม่ได้ไปด้วย ล่าสุดได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.ขุนตาล ไว้เรียบร้อยแล้ว

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881