X

เหม็นทะลุจอ เปิดห้องทะลุประตู (ชมคลิป)

เชียงราย-จากกรณีที่มีคนนำคลิปไปโพสต์ มีหอพักเห็นหนึ่งพื้นที่บ้านดอยสะเก็น ต.รอบเมือง อ.เมือง จ.เชียงราย มีผู้เช่าพักอาศัย ในห้องเต็มไปด้วยขยะขวดพลาสติกเต็มไปหมด จนในห้องไม่มีทางเดินกองยังกะภูเขา มีทุกซอกของห้อง

วันที่ 17 ธ.ค.2566 ผู้สื่อข่าวได้สอบถามคนเช่าห้องข้างๆเบื้องต้นทราบว่า มีหนุ่มอายุราว 25-35 ปี เป็นพนักงานขายวัสดุก่อสร้าง ของบริษัทใหญ่แห่งหนึ่ง ซึ่งหนุ่มดังกล่าว เป็นคนพะเยาที่มาเช่าห้องพักอยู่นับปี   ซึ่งประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา พบว่าหนุ่มพะเยาคนดังกล่าว ไม่ออกไปทำงานเหมือนเคย เอาแต่หมกตัวอยู่ในห้อง ไม่ออกมาพูดคุยกับใคร ซึ่งผู้เช่าห้องข้างๆสังเกตุเห็นว่า หนุ่มคนดังกล่าว มีอาการซึมเศร้าไม่คุยกับใคร เก็บตัวอยู่แต่ในห้องพัก

แต่สังเกตเห็นว่า หนุ่มรายดังกล่าว จะออกไปซื้อข้าวกับมาทานในห้องพักเท่า ซึ่งมาไม่กี่วันที่ผ่านมา เจ้าจะขอไปเก็บค่าเช่าห้อง แต่กลับพบว่า หนุ่มรายดังกล่าวได้หายตัวไป จึงได้ใช้กุญแจเปิดประตูเข้าไปถึงกับตะลึง มีกลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมา สายตามองเข้าไปไหนห้อง ถึงกับผงะอยู่ได้อย่างไร ทุกซอกของห้องเต็มไปด้วยขยะขวดน้ำ จนไม่มีทางเดิน ขนาดที่นอนยังมีช่องว่างให้นอนเพียงเล็กน้อย นอกนั้นเต็มไปด้วยขยะขวดน้ำ ทุกซอกทุกมุม

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881