X

(ชมคลิป) ลุงป้าขายของตลาดสดบุญมั่น สุดเฮงถูกเลข 2 ใบ 12 ล้าน

เชียงราย-ที่ตลาดสดนายบุญมั่น บ้านผาแตก ม.10 ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย จ.เชียงราย มีรายงานลุงกับป้า ขายแผงขนมในตลาดที่รางวัลที่ 1 งวดที่ 16 ธ.ค.2566 เลขที่ 356757 ชุดที่ 21-22 งวดที่ 48 จำนวน 2 ฉบับ

https://youtu.be/rHiswf_f6LU

วันที่ 20 ธ.ค.2566 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ไปยังตลาดสดนายบุญมั่น พบร้ายขายจำพวกขนม-น้ำมัน-ผงชูรส-ธูปเทียน แลพกระดาษทิชชู่ ข้างเสาไฟฟ้า นั่งอมยิ้มตลอดใครไปใครมาก็ยิ้มทักทายด้วยความดีใจ มีทั้งลูกค้าและแม่ค้าที่ขายของในตลาด ต่างก็มาแสดงความดีใจอย่างไม่ขาดสาย เมื่อรู้ลุงกับป้าถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดที่ 16 ธ.ค.2566 ที่ผ่านมา

ซึ่งจากการสอบถามทราบว่า นายสาม นามต๊ะ อายุ 62 ปี นางน้อย นามต๊ะ อายุ 58 ปี สองสามีภรรยาขายสินค้าทุกเช้าที่ตลาดนายบุญมั่นมาตั้งแต่ตลาดเปิด โดยนายสาม เล่าว่าตนเองเป็นคนชอบซื้อล็อตเตอรี่สลากกินแบ่งรัฐบาลเป็นประจำ จะซื้อทุกงวดไม่มีเว้น ใครมาขายถ้าถูกใจเลขที่ใช้ จะซื้อโดยไม่ลังเล แต่ละงวดซื้อ 20-30 ฉบับต่องวด ซื้อไปเรื่อยๆทุกงวดแล้วแต่เลขที่ถูกใจ ส่วนนางน้อย (ภรรยา) ก็ไม่น้อยหน้านายสาม ก็จะซื้อแต่ละงวดประมาณ 10 ฉบับ ทั้งสองจะซื้อเวลาแม่ค้าขายล็อตผ่านมาถาม ก็จะดูโดยไม่ลังเล ถูกใชซื้อเลย ก็มีถูกบ้างไม่ถูกบ้าง เคยถูก 2-3 ตัวมาตลาด แต่ครั้งนี้ตนเองซื้อแม่ค้าล็อตเตอรี่คนไหนก็ยังไม่รู้ เพราะใครมาขายก็ซื้อ ซื้อแบบนี้มาโดยตลอด   ซึ่งก็สร้างความดีอกดีใจให้กับพ่อค้าแม่ค้าในตลาด ที่เคยนั่งขายของด้วยกัน นายสาม ยังเผยว่า ตอนนี้ได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้วที่ สภ.แม่สาย ในส่วนเงินยังไม่ได้เอาไปขึ้น ต้องรอลูกที่ทำงานอยู่ที่ กทม.กลับมารับ แล้วจะพากันไปขึ้นเงินที่ กทม. หากได้เงินมาแล้วก็จะสร้างบ้านใหม่ และแบ่งให้ลูกๆทั้ง 3 คน ที่ทำงานอยู่ กทม.และอีกส่วนในฐานะที่ตนเองเป็นคนชอบทำบุญ จะนำเงินไปทำบุญที่วัดเวียงแก้ว วัดพระครูบาบุญชุ่มที่อำเภอเชียงแสน ซึ่งในวันเดียวกันในตลาดนายบุญมั่น ยังมีแม่ค้าขายกับข้างเช้าเกิดถูกเลย ได้เงิน 40,000 บาท เหมาขนมจีนน้ำเงี้ยวในตลาด 1 หม้อมาแจกเลี้ยงเพื่อน ๆ ในตลาด อีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881