X

มฟล. Open House MFU Wellness Center ให้บริการ-ส่งเสริมสุขภาพประชาชนเหนือ-อนุภูมิลุ่มแม่น้ำโขง

เชียงราย-มฟล.จัดกิจกรรมมวลชนสัมพันธ์ – Mini Open House MFU Wellness Center เป็นศูนย์กลางการดูแลและพัฒนาศักยภาพของประชาชน และผู้สูงอายุ ให้มีคุณภาพชีวิตและการมีสุขภาพที่ดีให้กับประชาชนและผู้สูงอายุ เพื่อลดภาระการดูแลผู้เจ็บป่วย ของประชาชนในเขตภาคเหนือตอนบน และอนุภูมิลุ่มแม่น้ำโขง

วันที่ 27 ธ.ค.2566 ผศ.ดร.มัชฌิมา นราดิศร อธิการบดี มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (มฟล.) เป็นประธานเปิดกิจกรรมมวลชนสัมพันธ์และกิจกรรม Mini Open House MFU Wellness Center ณ โถงชั้น 1 โรงพยาบาลแพทย์แผนไทย – จีน มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง โดยมี รศ.ดร.ระวิวรรณ์ เจริญทรัพย์ รักษาการแทนผู้อำนวยการศูนย์บริการสุขภาพฯ กล่าวรายงาน พร้อมด้วย น.ส.พรทิพย์ ยุทธโกศา หัวหน้าส่วนประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ได้กล่าวขอบคุณสื่อมวลชนเชียงรายที่ได้เผยแพร่ข้อมูลข่าวสารของมหาวิทยาลัยฯ ออกไปสู่สาธารณชน อันเป็นประโยชน์ต่อประชาชนทั่วไป สำหรับกิจกรรมมวลชนสัมพันธ์ประจำปีนี้ ยังได้จัดร่วมกับกิจกรรม Mini Open House MFU Wellness Center หรือ ศูนย์บริการสุขภาพแบบครบวงจรแห่งภาคเหนือและอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง
มฟล. มีหน่วยงานที่ให้บริการด้านสุขภาพที่มีมาตรฐาน และศักยภาพสูงในนามของศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ซึ่งประกอบไปด้วย โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ศูนย์บริการสุขภาพแบบครบวงจรแห่งภาคเหนือและอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง (MFU Wellness Center) และโรงพยาบาลแพทย์แผนไทย-จีน
กิจกรรม Mini Open House ในวันนี้สื่อมวลชนเชียงราย ได้รับฟังข้อมูลการให้บริการด้านสุขภาพ และเยี่ยมชมคลินิกต่างๆ รวมถึงได้รับประสบการณ์ในการดูแลสุขภาพจากทาง MFU Wellness Center ศูนย์บริการสุขภาพแบบครบวงจรแห่งภาคเหนือและ อนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง MFU Wellness Center เป็นหน่วยงานที่มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างและพัฒนาระบบบริการสุขภาพแบบครบวงจร ที่มีคุณภาพเป็นศูนย์กลางการดูแลสุขภาพและพัฒนาศักยภาพ เสริมสร้างคุณภาพชีวิตและการมีสุขภาพที่ดี
มฟล.นอกจากจะมีภารกิจการให้บริการทางวิชาการแล้ว ยังมีหน่วยงานด้านสุขภาพ ให้บริการตรวจสุขภาพแก่ประชาชนทุกช่วงวัย และงานตรวจสุขภาพ คลินิกวัคซีน คลินิกเวชศาสตร์ชะลอวัยและความงาม ศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ศูนย์จำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ และห้องออกกำลังกาย
ศูนย์บริการสุขภาพฯ เป็นสถาบันหลักในการพัฒนา และเสริมสร้างสุขภาพของประชาชนในเขตภาคเหนือตอนบน และอนุภูมิลุ่มแม่น้ำโขง สร้างและพัฒนาระบบบริการสุขภาพแบบครบวงจรที่มีคุณภาพชั้นนำ เป็นศูนย์กลางการดูแลและพัฒนาศักยภาพของประชาชน และผู้สูงอายุ ให้มีคุณภาพชีวิตและการมีสุขภาพที่ดีให้กับประชาชนและผู้สูงอายุ เพื่อลดภาระการดูแลผู้เจ็บป่วย และให้ประชาชนทราบถึงการดูแลสุขภาพที่ถูกต้องอย่างเหมาะสม โดยมีการประเมินและติดตามพฤติกรรมสุขภาพอย่างต่อเนื่อง

ข่าว : นางจันทร์ฉาย สมศักดิ์ศรี

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881