X

หนุ่มน้อยใจปีนเสาสัญญาณโทรศัพท์กลางดึก

เชียงราย-หนุ่มน้อยใจเมียบ่น เดินไปปีนเสาสัญญาณโทรศัพท์หน้าหมู่บ้าน จนมีชาวบ้านไปพบเรียกพ่อตา-เมีย มาเกลี้ยกล่อม ใช้เวลา 1 ชม.จึงยอมลงมาทั้งน้ำตา 

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่  3 ม.ค.67  ร.ต.อ.สวัสดิ์  อ่อนนวล รอง สวป.สภ.แม่จัน จ.เชียงราย  ได้รับแจ้งมีเหตุคนปีนเสาส่งสัญญานโทรศัพท์จะกระโดดฆ่าตัวตาย   จึงนำกำลังสายตรวจ พร้อมนายสรวิศ โพธิกุล พร้อมทีมกู้ภัยทัพยั้งแม่จัน รุดไปที่เกิดเหตุบริเวณปากทางเข้าหมู่บ้านน้ำตกตาดทอง หมู่ 7 ต.ป่าตึง อ.แม่จัน พบนายวิชัย อายุ 30 ปี หมู่ 11 ต.ขุนร่อง อ.แก่งนางแมว จ.จันทรบุรี  ปีนขึ้นไปอยู่บนเสาสัญญาณโทรศัพท์นั่งบ่นพึมพำด้วยอาการเมาเหล้า

จากการสอบถามนายณัฐวุติ อธิลาภ กู้ชีพ อบต.ป่าตึง อ.แม่จัน จ.เชียงราย ผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่าจากการบอกเล่า  นายวิชัยไปกินดื่มกับเพื่อนกลับมา เมียได้บ่นว่าให้มีปากเสียงทะเลาะกัน ทำให้นายวิชัย เกิดน้อยใจเมียจึงเดินออกจากบ้านไปประมาณ 30 เมตร  ครึ่งขึ้นเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์ซึ่งเสาสูงราว 60 เมตร และนั่งอยู่ตั้งแต่เวลา 2 ทุ่ม  ชาวบ้านผ่านไปมาพบเห็นว่ามีคนปีนเสาสัญญาณโทรศัพท์เป็นนายวิชัย จึงได้ไปตามพ่อตาของนายวิชัย  เป็นชนเผ่ามาเจรจาร่วมกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยทัพยั้ง

โดยให้พ่อตาและเมียเมียนายวิชัย มาพูดจากเกลี้ยกล่อมว่ามีอะไรก็ลงมาคุยกัน มีอะไรก็คุยกันได้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่สังเกตเห็นว่านายวิชัยไม่พูดไม่จา ถามอะไรก็ไม่ยอมพูด กระทั่งได้คุยกับพ่อตาและเมียนายวิชัยจึงยอมลงมา ขณะที่ลงมาเกิดเป็นอาการเป็นตะคริวบริเวณมือและเท้า อ่อนแรง อิดโรยที่ขาลงไม่ได้ ทางกู้ภัยจึงขึ้นไปรับตัวลงมาอีกที่ พอลงถึงพื้นได้ถึงกับน้ำตาไหลเข้ากอดเมียรักด้วย แต่ไม่พูดอะไร เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลแม่จัน เพื่อให้แพทย์ฉีดยาคลายเครียด และรักษา  ต่อมาทราบว่า นายวิชัยหนุ่มขี้น้อยใจขึ้นไปนั่งอยู่บนเสาสัญญาณโทรศัพท์ตั้งแต่เวลา 2 ทุ่ม จนถึง 5 ทุ่มมีคนไปพบ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมราว 1 ชม.จึงยอมลงมา

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881