X

(มีคลิป) เดินเข้าบ้านขอเงิน 100 บาท คนในบ้านตะลึงตกใจ

เชียงราย-จากกรณีที่มีชายอายุราว 50 ปี 2 คนขับขี่จักรยานยนต์มายามวิกาลสอดส่องสายตาหาบ้านที่ประตูหน้าบ้านเปิด สบโอกาสเดินเข้าไปขอเงินหน้าตาเฉย อ้างน้ำมันรถหมด ทำคนในบ้านมีแต่เด็กผู้หญิง 2 คน ถึงกับตะลึง คนไม่รู้จักหน้าตาเดินเข้ามาในบ้าน

เมื่อวันที่ 8 ม.ค.2567 เวลา 20.23 น.ที่ผ่านมา บริเวณหลังตลาดสดนายบุญยืน อ.แม่สาย จ.เชียงราย ได้มีชาย 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์วนไปหน้าบริเวณหน้าตึกแถวหลังตลาด พบสบโอกาสเห็นตึกแถวหลังไหน จะเดินเข้าไปดูหน้าตาเฉยไม่เกรงกลัวกฎหมาย ซึ่งขณะเดียวกันตึกแถวหลังดังกล่าวมีเด็กผู้หญิง 2 คนที่กำลังเล่นกันอยู่ด้านล่าง ส่วนผู้ปกครองอยู่บนชั้น 2 ซึ่งก็ไม่ได้เห็น ชายดังกล่าวเดินเข้ามาแล้วบอกขอเงิน 100 บาท สร้างความหวาดกลัวและตะลึงให้กับเด็กทั้ง 2 คน เมื่อชายทั้ง 2 คนดูแล้วไม่ได้เงิน จึงเดินออกไป คาดว่าคงจะเข้าไปบ้านอื่นต่อ

ซึ่งในวันเดียวกันเจ้าของตึกแถว ได้นำภาพกล้องวงจรปิดเข้าลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.แม่สาย เนื่องจากมีพฤติกรรมไม่เกรงกลัวกฎหมาย คิดอยากจะเข้าบ้านใคร อยากจะได้อะไร ก็เดินเข้าไปขอแบบหน้าตาเฉย คาดว่าคงจะทำพฤติกรรมแบบนี้มาก่อน เมื่อคนเห็นหรือตกใจเพราะไม่รู้เป็นใคร จึงรีบเอาเงินให้ เมื่อย่ามใจจึงคิดทำอีก คาดว่าคงมีผู้ประสบเหตุดังกล่าวหลายราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881