X

สาวเอ็นปล่อยไม่ได้ แจ้งความเอาผิดไอ้รัน (หื่น)ที่ทำร้ายครูโรงเรียนบ้านโป่งเกลือ

เชียงราย-สาวเอ็นปล่อยไม่ได้ แจ้งความเอาผิดไอ้รัน (หื่น) ที่ทำร้ายครูโรงเรียนบ้านโป่งเกลือ จึงพากันเข้าแจ้งความเอาผิดไอ้รันเพิ่ม

จากกรณีนายนิรันดร์ (ไอ้รัน) อายุ 38 ปี อาศัยอยู่ ต.ดอนลาน อ.เมือง จ.เชียงราย ทำร้ายครูสาวที่โรงเรียนบ้านโป่งเกลือ ต.ดอยลาน อ.เมือง จ.เชียงราย จนได้รับบาดเจ็บ น.ส.ซี อายุ 18 ปี (สาวเอ็น) บิว อายุ 17 ปี เข้าแจ้งความเอาผิดกับนายนรัน (ผตห) ทำร้ายครู ซึ่งหลังเห็นข่าวนายรันก่อคดีทำร้ายครู จึงไม่อยากปล่อยคนชั่วลอยนวล จึงเข้าแจ้งความเอาผิดนายรัน

น.ส.ซี อายุ 18 ปี เล่าว่า ไอ้รัน (ผตห) อยู่ในกลุ่มไลน์สาวเอ็น และได้ทักแชทไปหา นส.ซี ในวันที่ 17 ม.ค.67 ที่ผ่านมา บอกให้มาเอ็นให้วันที่ 18 ม.ค. ที่ผ่านมา หากมีเพื่อนก็ให้พามาด้วย ซึ่งในวันที่ 18 ม.ค.ช่วงบ่ายไอ้รันก็ได้ทักกลับมาหา น.ส.ซี กลับเปลี่ยนบอกให้มาคนเดียว ซึ่ง น.ส.ซี ไม่แน่ใจกลัวหากไป 1 คน จึงได้ชวน น.ส.บิว ไปด้วยเป็นเพื่อน พอไปถึงที่บ้านในพื้นที่ ต.ดอยลาน ก็ได้นั่งดื่มกันสักพัก ขณะเดียวกันไอ้รันบอกขอยืมรถจักรยานยนต์ของสาวทั้ง 2 คนไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ ซึ่งรถจักรยานยนต์ของ น.ส.ซี ซื้อมาใหม่จึงไม่กล้าที่จะให้ไอ้รันเอาไป จึงให้ น.ส.บิวนั่งซ้อนท้ายไปด้วย ให้ น.ส.ซี นั่งรออยู่ที่บ้านไอ้รัน ตามลำพัง

น.ส.บิว เผยว่า ขณะที่นั่งซ้อนท้ายไอ้รันไปได้ไม่ไกล กับพาไปที่ซอยเปลี่ยว โดยไอ้รันอ้างว่า ทางนี้มีร้านค้าเปิดดึก พอขับไปอีกก็ได้เห็นว่าเป็นป่าช้า นส.บิว จึงถามทำไมถึงมาแถวนี้ ไอ้รันรีบตอบขอไปอาบน้ำบ้านในสวน แล้วก็กลับไปที่เดิม แต่พอไปถึงไอ้รันกับเข้าไปในห้องเอายาบ้ามาเสพ น.ส.ฟิวส์ถึงกลับตกใจ แต่ก็ตั้งสติพยายามบอกให้ไอ้รันไม่ต้องเสพรีบส่งกลับ แต่ไอ้รันกลับบอกขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย นส.บิว พยายามพูดทุกวิถีทางแต่ไอ้รันกับชักปืนขึ้นมาขู่ สุดท้ายก็ต้องยอมถ้าไม่ยอมกลัวจะมีอันตราย จึงยอมให้ไอ้รันสำเร็จความใคร่

หลังจากเสร็จความใคร่ได้บอก  น.ส.บิว ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร่ไม่งั้นจะฆ่าทิ้ง จากนั้นก็มาส่ง น.ส.บิวที่เดิม กับพบว่ามีเพื่อนชายมาตอนไหนไม่รู้มาอยู่เป็นเพื่อน นส.ซี คาดว่าระหว่างที่ไอ้รันพาตัว น.ส.บิวออกไป โทรเรียกเพื่อนมานั่งเป็นคู่ น.ส.ซี หลังจากนั่งได้สักพัก น.ส.บิวได้คุยกับเพื่อที่ได้ไปประสบมา ทุกคนต้องหาทางหนี รอจะหวังไอ้รันกับเพื่อนมันเผลอจึงรีบพากันสตาร์ทจักรยานยนต์หนี ซึ่งหลังเกิดเหตุถูกไอ้รันขืนใจ จึงได้ไปตรวจการกระทำชำเราไว้เป็นหลักฐาน แต่ต้องรอฟังผลการตรวจ ซึ่งระหว่างที่รอผลตรวจ กับเห็นไอ้รันในทีวีว่าไปทำร้ายคุณครูที่โรงเรียนบ้านโป่งเกลือ พวกตนสุดทนกับการกระทำของไอ้รัน จึงรีบเข้าแจ้งความเอาผิดกับไอ้รัน เพื่อไม่ให้ไปทำร้ายใครได้อีก หมายเหตุ. ชื่อเป็นชื่อสมมุติขึ้นมาเนื่องจากต้องปิดบังผู้เสียหาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881