X

สสจ. ร่วมกับ สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด จัดวิ่ง เพื่อสุขภาพ และลมหายใจที่ดีกว่า เพื่อส่งเสริมให้มีสุขภาพที่ดี

เชียงราย-สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงราย (สสจ.) ร่วมกับ บริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด จัดวิ่ง Breathing 1* New Life : Smart Health Plus+ & Clean Air (วิ่งเพื่อสุขภาพ และลมหายใจที่ดีกว่า) เพื่อส่งเสริมให้มีสุขภาพที่ดี สร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อและกระดูก เผาผลาญแคลอรี และเสริมสร้างความมั่นใจ

วันที่ 28 มกราคม 2567 เวลา 07.09 น. ณ บ้านรถไฟ สิงห์ปาร์ค เชียงราย นายแพทย์วัชรพงษ์ คำหล้านายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงราย เป็นประธานเปิดงาน Breathing 1* New Life : Smart Health Plus+ & Clean Air (วิ่งเพื่อสุขภาพ และลมหายใจที่ดีกว่า) พร้อมปล่อยตัวนักวิ่ง ประเภทเดิน – วิ่ง 10 กิโลเมตร และ ปล่อยตัวประเภทเดิน – วิ่ง 5 กิโลเมตร โดยมี นายแพทย์คงศักด์ ชัยชนะ รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงราย กล่าวรายงาน และนายชวาล คงทรัพย์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด กล่าวต้อนรับ ซึ่งมีนักวิ่งเข้าร่วมกันอย่างล้นหลาม
การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นความร่วมมือระหว่าง สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงราย (สสจ.) ร่วมกับ บริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย และ สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่15 พร้อมด้วยอีกหลายหลายบริษัทที่มีความร่วมมือในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้เพื่อส่งเสริมให้ชาวเชียงรายได้มีสุขภาพที่ดี เพราะการวิ่งการวิ่งให้ประโยชน์มากมายมหาศาลต่อสุขภาพของคุณ เช่น สร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อและกระดูก เผาผลาญแคลอรี ช่วยลดน้ำหนัก ป้องกันการเจ็บป่วยจากโรคบางประเภท ลดความเครียด ช่วยให้ความจำดีขึ้น คุณภาพการนอนดีขึ้น และเสริมสร้างความมั่นใจ
พิเศษสำหรับนักวิ่งในครั้งนี้พอรายงานตัวเสร็จยังมีบริการตรวจสุขภาพ Health Kit Set ประเมินสุขภาพเบื้องต้นก่อนเข้าร่วมกิจกรรม ให้กับนัก เดิน-วิ่ง โดยแยกเป็น 5 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร สนุกและรับความรู้เกี่ยวกับสุขภาพจากหลากหลายภาคี โรงพยาบาลในจังหวัดเชียงราย และอิ่มอร่อยกับอาหารสุขภาพกับร้านอาหาร คาเฟ่ สุดฮอตของเชียงราย และรับสายสิญจน์ และ ลูกประคำ ให้แก่นักเดิน – วิ่ง VIP จาก พระเมธีวชิโรดม หรือพระอาจารย์ว. วชิรเมธี ไร่เชิญตะวัน มามอบให้กับนักเดิน – วิ่ง ปิดท้ายด้วยการประกาศ และมอบรางวัลให้กับผู้ที่ได้รับรางวัล Overall, MINI MARATHON และ FUNRUN รวม 12 รางวัล

ภาพ /ข่าว : นางจันทร์ฉาย สมศักดิ์ศรี

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881