X

หนุ่มของดีดนอนไม่หลับจุดไฟเผาบ้าน “บอกอยู่ไม่สบาย”

เชียงราย-หนุ่มเล่นยามา นอนไม่หลับของขึ้นเดินไปมาถือมีด ตกดึกของดีดแรงจุดไฟเผาบ้านตนเอง บอกอยู่แล้วรู้สึกไม่สบาย

วันที่ 10 พ.ค. 67 เวลาประมาณ 00.24 น. ร.ต.อ.นนทกร ศาลาคราม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเชียงราย ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงราย ได้รับแจ้งเหตุ มีชายคลุ้มคลั่งเผาบ้านตนเอง ที่บ้านโป่งฮึ้ง เลขที่ 270 ซ.1 ม.2 ต.ห้วยสัก  อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย จึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ดับเพลิง และกู้ภัยรีบรุดไปที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวครึ่งปูครึ่ง  เพลิงกำลังลุกไหม้รุนแรงใกล้วอดหมดทั้งหลัง ต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถระงับเพลิงไว้ได้

จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงว่า ใครเป็นมือเพลิง ซึ่งชาวบ้านก็ไม่ทราบ เพียงแต่ทราบมีนายไพบูลย์ (เจ้าของบ้าน) อยู่เพียงลำพังบ้านหลังดังกล่าว ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังระงับเพลิง มีคนเห็นในไพบูลย์อยู่ในที่เกิดเหตุ ไม่ได้หนีไปไหนยืนดูบ้านไฟไหม้จนวอดหมดทั้งหลัง ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ได้สอบถามนายไพบูลย์ (เจ้าของบ้าน) มีอาการพูดวกวนเหมือนคนเหม่อลอย กระทั่งยอมรับสารภาพว่าตนเองเป็นคนเผาบ้านจริง สอบถามทราบว่า อยู่แล้วไม่สบายตัวสบายใจ

ด้านนางอำภา เสาร์แก้ว อายุ 67 (ป้าผู้ต้องหา) ทราบว่า นายไพบูลย์ ไม่ได้ทำงานทางนางอำภา คอยส่งข้าวส่งน้ำให้กินอยู่ตลอดเวลา พ่อและแม่ของนายไพบูลย์เสียชีวิตไปนานแล้ว ซึ่งวันเกิดเหตุทราบว่า นายไพบูลย์ได้ไปเสพยากับเพื่อนในหมู่บ้านมา มีการอาการพูดเองพร่ำเพ้อ ฟังไม่ได้ศัพท์ ถือมีดยาวเดินไปมาโวยวายบริเวณบ้านตลอดทั้งคืน ก่อนก่อเหตุเผาบ้าน  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไปดำเนินคดีต่อไป

ภาพข้อมูลโดย : ภาพข่าว  : ทีมงานช่างภาพกู้ภัยเชียงราย หน่วยงานที่ปฏิบัติงาน – งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลห้วยสัก – งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลท่าสาย – งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลห้วยสัก – งานกู้ชีพกู้ภัยเทศบาลตำบลห้วยสัก – อาสากู้ชีพสมาคมธรรมนันท์ เชียงราย- เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษอาสาสมัคร ตู้ยามห้วยสัก

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881