X

2 คนร้ายขี่ จยย.จอดประกบป้าริมทาง ใช้อาวุธปืนยิงชิงรถ จยย.

วันที่ 30 พ.ค.2567 เวลาประมาณ 12.40 น. ร.ต.อ.วันชัย โพธิ์เปา พนง.สอบสวน สภ.แม่สาย ได้รับแจ้งมีเหตุชิงทรัพย์ที่บ้านสันมานะ ม.5 ต.แม่สาย อ.แม่สาย จ.เชียงราย จึงได้นำกำลัง พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบ สภ.แม่สาย ลงพื้นที่เกิดเหตุ พบว่าจุดชิงทรัพย์อยู่ห่างขากชุมชน เส้นทาง RMC -2 เรียบคลองชลประทาน บริเวณดังกล่าวข้างทางมีต้นกล้วยขึ้นทึบ พบกับนางฮ่อง ปาเปาอ้าย ยืนตัวสั่นในที่เกิดเหตุ

.

จากการสอบถามนางฮ่อง เบื้องต้นทราบว่า เวลาดังกล่าว ตนเองออกจากบ้านขับขี่จักรยานยนต์ฮอนด้าสีแดง ทะเบียน 1 กส 9366 เชียงราย  เรียบตามคลอลชลประทานมาเพื่อจะไปตลาดสันทราย  ระหว่างทางได้จอดรถจักรยานยนต์ข้างทาง เพื่อเก็บใบตองกล้วย 3 ใบ เพื่อนำไปปูโต๊ะร้านขายก๋วยเตี๋ยวที่ตลาดสันทราย ขณะที่ลงจอดรถได้เสียบกุญแจคาจักรยานยนต์ไว้ ได้มีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสีดำ มีคนชายมาด้วยกัน 2 คน ขับมาจอดข้างๆรถจักรยานยนต์ พร้อมกับบอกให้นางฮ่องเอารถมา นางฮ่องไหวตัวทันรีบถอดลูกกุญแจออก ไม่ยอมให้คนร้าย ซึ่งคนร้ายที่เป็นคนขับได้ชักปืนไม่ทราบชนิดออกมา พร้อมกับยิงขึ้นฟ้าไป 2 นัด นางอ่องตกใจสั่น แต่มีสติเห็นมีคนขับรถจักรยานยนต์มาอีกฝั่งถนน จึงได้ตะโกนขอความช่วยเหลือ คนร้ายตกใจได้วกรถจักรยานยนต์กลับ วิ่งไปทางเขตพื้นที่ ต.เกาะช้าง อ.แม่สาย

.

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สาย ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า มีลูกกระสุนปืนขนาด 380. ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ห่างจากจุดรถนางอ่องจอด ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้เร่งติดตัวตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย คาดว่าจะหลบหนีอยู่ในพื้นที่

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881