X

ตร.แม่จัน รวบ 1 ใน 2 ผตห.ลักมิเตอร์ไปขายเสพยา

เชียงราย-จากกรณีที่มี 2 คนร้าย ย่องแอบลักมิเตอร์ฯ ในเขตพื้นที่ตำบลแม่ไร่ และตำบลป่าซาง อำเภอแม่จัน จ.เชียงราย ล่าสุด ตร.รวบมาได้ 1 คน 

วันที่ 1 มิ.ย.2567 ทาง พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ จิตรประสาร ผกก.สภ.แม่จัน พ.ต.ท.ศุภกรชัย เดชายิ้มสวัสดิ์ รอง ผกก.สส.ฯ  พ.ต.ท.ภูริวัฒ รุจิรัฐภาส รอง ผกก.ป.ฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจสั่งการให้   พ.ต.ต.สำเริง สิทธิวรปัญญา สว.สส.ฯ  ร.ต.อ.วชิรพัตช์ วรรณสอน  ร.ต.อ.อนันต์ โกเสนตอ รอง สว.สส.ฯ พร้อมชุดสืบสวน สภ. แม่จัน ลงพื้นที่ติดตามหาข่าว จนกระทั้งพบคลิปภาพกล้องวงจรปิด ได้มีคนร้าย 2 คนขับรถจักรยานยนต์สีเหลือง-ส้ม คนขับเปิดหน้าสวมเสื้อแขนยาวสีเขียว กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน คนซ้อนท้ายมีอายุราว 40-50 ปี สวมเสื้อกีฬาแขนสั้น สวมหมวกสีน้ำเงิน ผ้าพาดคอสีขาว สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ขับรถจักรยานยนต์วนเวียนลักมิเตอร์ เขตพื้นที่ตำบลแม่ไร่ และตำบลป่าซาง อำเภอแม่จัน ที่มีมิเตอร์อยู่ห่างจากสายตาผู้คน จากนั้นจึงลงมือยกมิเตอร์ไป เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่จันได้นำกำลังออกติดตาม  จนกระทั้งสืบทราบ มีหนึ่งในคนร้ายยังวนเวียนอยู่ในเขตพื้นที่ อ.แม่จัน จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม นายวิชัย (นามสมมุติ)  อายุ 36 ปี ที่อยู่ ม.10 ต.แม่จัน อ.แม่จัน จ.เชียงราย ซึ่งคนร้ายยอมรับสารภาพตามภาพว่า ตนเองเป็นคนขับรถจักรยานยนต์ แต่ไม่ได้ไปลักมิเตอร์ โดยอ้างว่าไม่รู้ขับรถจักยานยนต์ไปส่งเพื่อนเพียงเท่านั้น ไม่ได้เป็นคนลักมิเตอร์แต่อย่างใด ซึ่งทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ ยังอยู่ในระหว่างติดตามหาตัวผู้ต้องหาอีกราย มาดำเนินคดี ในส่วนของนายวิชัย (นามสมมุติ) หลังถูกควบคุมตัวได้นำตรวจไปตรวจ หาสารเสพติด พบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา มีสารเสพติดให้โทษในร่างกาย  ขณะขับเสพสารเสพติด(เมทแอมเฟตามีนและเฮโรอีน)  ให้โทษโดยฝ่าฝืนตามกฎหมาย

 

ส่วนข้อหา ร่วมกันลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ ยังให้การภาคเสธ โดยอ้างว่าตนมีหน้าที่เพียงขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ honda สีส้ม-ดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ตระเวนไปตามทางที่เพื่อนสั่งการ โดยไม่ทราบว่าเพื่อนที่ซ้อนท้าย วานให้ไปส่งเอาสิ่งของแต่ไม่ทราบว่าเอ่อะไรของใครไป  และได้ขับรถไปส่งเพื่อนขายที่ร้านรับซื้อขายของเก่า แห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลแม่ไร่     ทางชุดสืบสวน สภ.แม่จัน จะได้ทำการรวบรวมพยานหลักฐาน เร่งรัดสืบสวนขยายผล เพื่อตามจับผู้ต้องหาอีกรายที่ยังหลบหนี มาดำเนินคดีต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881