X

เปิดตัว New Pajero sport elite editon และ NEW XPANDER CROSS ทดลองขับรถมิตซูบิชิ

เชียงราย-มิตซูล้านนา จัดงาน “Exclusive Test Drive UPC” บริษัท มิตซูล้านนา จำกัด จัดงาน “Exclusive Test Drive UPC” เปิดตัว New Pajero sport elite editon และ NEW XPANDER CROSS ทดลองขับรถมิตซูบิชิ ลุ้นรับตุ๊กตาลาบูบู๋ทันที คุณ สลินดา ชมภูศรี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูล้านนา จำกัด เชียงราย เป็นประธานมอบของรางวัลให้กับผู้โชคดีในงาน “Exclusive Test Drive UPC”

ในวันเสาร์ ที่ 22 มิถุนายน 2567 เวลา 10.00 – 17.00 น. ณ โรงแรม แสน โฮเทล อ.เมือง จ.เชียงราย กิจกรรมภายในงาน พบกับ การเปิดตัว New Pajero sport elite editon และ NEW XPANDER CROSS กิจกรรมทดลองขับรถมิตซูบิชิรับของที่ระลึกทันที กิจกรรมเพ้นท์เล็บ DIY พร้อมเปิดศูนย์บริการเคลื่อนที่ ให้บริการเช็ครถฟรี และ มีกิจกรรมลุ้นโชคแจกของรางวัลมากมาย อาทิเช่น กิจกรรมลุ้นจับ Labubu และรางวัลเครื่องใช้ไฟฟ้า อาหาร เครื่องดื่มฟรีตลอดทั้งงาน พร้อมรับของที่ระลึก จากบริษัททันที
ในงานมีบุคคลทั่วไปที่มีความสนใจ พร้อมด้วยครอบครัวมิตซูบิชิ เข้าร่วมงานตลอดงานทั้งวัน รวมทั้งนายโชติศิริ ดารายน นายกสมาคมสื่อมวลชน และนักประชาสัมพันธ์เชียงราย พร้อมสื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติ จำนวนมากร่วมกิจกรรม และลุ้นรับตุ๊กตาลาบูบู๋ในครั้งนี้อย่างคับคั่งสนุกสนาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881