X

สยองหนุ่มใช้มีดปาดคอกรีดแขนตัวเอง “บอกว่าเครียด”

เชียงราย-คลุ่มคลั่งมีดปาดคอ ปาดแขนตัวเอง เครียดไม่ได้ดั่งใจ พบมีการทำร้ายตัวเองบ่อยจนชาวบ้านทราบกันดี เป็นขาประจำ

วันที่ 15 มิ.ย.2567 เวลาประมาณ 15.00 น.กู้ภัยปิยะมิตรแม่สาย ได้รับแจ้งมีชายใช้อาวุธมีทำร้ายตัวเอง ที่บ้านกิ่วพร้าว ม.2 ต.บ้านด้าย อ.แม่สาย จ.เชียงราย จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุพบ ชายหนุ่มสวมแว่นตา สวมเสื้อแขนสั้นสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ ยืนรอรถกู้ภัย  สภาพตามร่างกายมีรอยมีดแขนขวาเป็นรอยกรีด หลายแผล และพบที่ลำคอเหมือนถูกมีดเฉือนคอมาสด กู้ภัยปิยะมิตรแม่สายรีบทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น

จากการสังเกตเห็น พบมีร่องรอยแผลเก่าตามตัวจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นที่คอเคยมีแผลลึก แขนขวามีรอยกรีด เป็นจำนวนมากซึ่งเป็นรอยแผลเก่า และที่หน้าอกมีรอยแผลเก่ายาวลึกมาก เป็นแผลเป็น ทั้งตามตัวเป็นรอยแผลหมด  แต่ละแผลเคยเป็นแผลฉกรรจ์มาก่อน   ซึ่งต่อมาได้ทราบชื่อนายนัท (สงวนชื่อนามสกุล) อายุ  27 ปี จากการสอบถาม บ่นว่าตนเองเครียดมีปัญหาแต่ไม่ทราบว่ามีปัญหาอะไร เพียงแต่พูดประโยชน์สั้นๆ  สอบถามว่าบ้านอยู่กับใคร ทราบว่าอยู่เพียงลำพัง แม่ย้ายไปอยู่กับสามีใหม่ต่างหมู่บ้าน

ด้าน นายธวัชชัย วงค์ษา และนางรุ่งรัตน์ วงค์ษา สองสามีภรรยา ที่อาศัยอยู่หลังบ้านนายนัท  ทราบว่า นายนัทจะไปๆมาๆ ระหว่างบ้าน และโรงพยาบาลสวนปรุง   นายนัทอยู่ลำพังป่วยมีอาการทางจิต มาหลายปี ไปรักษาที่โรงพยาบาลสวนปรุงเชียงใหม่หลายรอบไปรับยา  ล่าสุดพึ่งกลับมาได้ 2 วัน จึงเกิดเหตุทำร้ายร่างกายตนเองขึ้นอีก    ซึ่งที่ผ่านมาชาวบ้านละแวกใกล้เคียง ทราบกันดี นายนัทชอบทำร้ายตนเอง และคลุ้มคลั่งจะใช้มีด หรือทุบขวดเอาเศษแก้วปาดทำร้ายตนเองเป็นประจำ    เมื่อทำแล้วจะโทรเรียกกู้ภัยให้มารับ  ซึ่งชาวบ้านใกล้เคียง เริ่มหวาดระแวงกลัวจะมาทำร้ายเด็กที่อยู่บ้าน ทางนายธวัชชัย และนางรุ่งรัตน์ ต้องคอยเปลี่ยนกันเฝ้าดูลูกสาววัย 11 ปี

ด้านนายประดิษฐ์ ภิระบรรณ์ ผู้ใหญ่บ้านกิ่วพร้าว ม.2 เล่าว่า แม่ของนายนัท ไม่กล้าจะให้ไปอยู่ที่บ้านสามีใหม่ เพราะกลัวนายนัท จะคลุ้มคลั่งทำร้ายพ่อน้า จึงให้อยู่บ้านกิ่วพร้าวตามลำพัง  นายนัทชอบขอเงินแม่หากไม่ได้จะทำร้ายร่างกายตัวเองเรื่องประจำ แม่ของนายนัทเคยกินยาฆ่าตัวตายมาแล้ว แต่หามส่งโรงพยาบาลทัน ต้องล้างท้องนอนอยู่โรงพยาบาลหลายวัน  จากปัญหาเครียดเรื่องลูกชาย

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881