X

ดูโฮม ร่วมกับ ครอบครัวช่าง จัดสัมมนา “ช่าง” ยกระดับความรู้ด้านนวัตกรรม พร้อมรับลด ลด 3% สินค้ากลุ่มช่าง

เชียงราย-ดูโฮม ร่วมกับ ครอบครัวช่าง ออนทัวร์เมืองเหนือ “จัดกิจกรรมสัมมนาช่าง” ยกระดับองค์ความรู้ด้านนวัตกรรม พร้อมเวิร์คช็อปสุดสนุกเอาใจพี่ช่างชาวเชียงราย สมาชิก “ครอบครัวช่าง” ได้รับสิทธิประโยชน์ ลดเพิ่มทันที 3% เมื่อชอปสินค้ากลุ่มช่างที่ร่วมรายการไม่มีขั้นต่ำ พร้อมรับคะแนนสมาชิกดูโฮม X3 เมื่อซื้อกลุ่มสินค้า

วันที่ 30 มิถุนายน 2567 นาย เสกสรรค์ แม่นยำ ผู้อำนวยการกลุ่มงานพัฒนาฝีมือแรงงาน สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 20 เชียงราย เป็นประธานเปิดการสัมมนา “นวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อช่าง” ณ บริษัท ดูโฮม สาขาเชียงราย ซึ่ง บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) หรือ DOHOME ศูนย์ค้าปลีก-ค้าส่ง วัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้านแบบครบวงจร (One-stop Home Products Destination) ที่รู้จักกันในนาม “มหาอาณาจักรบ้าน” ยกขบวนออนทัวร์เมืองเหนือจัดกิจกรรมให้ความรู้เพื่อช่างกับงานสัมมนาพิเศษในหัวข้อ “นวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อช่าง” จัดโดยบริการบัตรสมาชิก “ครอบครัวช่าง” คุ้มทุกงานช่าง ยืน 1 เพื่อช่างไทย เพื่อยกระดับองค์ความรู้นวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ๆ งานฝีมือ เทคนิค งานก่อสร้างและซ่อมแซมให้กับกลุ่มช่างชุมชนหรือช่างท้องถิ่นในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมจัดเต็มความสนุกกับกิจกรรมเวิร์คช็อปจากแบรนด์ชั้นนำ การแข่งขันทักษะทางฝีมือลุ้นเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10,000 บาท และสิทธิประโยชน์มากมาย
นายปฏิพัฒน์ ยอดเเก้วเปีย ผู้จัดการสาขาเชียงราย บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) หรือ DOHOME กล่าวว่า “กว่า 41 ปี ที่ ดูโฮม อยู่คู่กับคนไทยและช่างไทยมาอย่างยาวนาน สำหรับดูโฮม สาขาเชียงราย นับเป็นสาขาที่ 22 ซึ่งได้เปิดให้บริการเมื่อปลายปี 2566 ที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับที่ดีจากพี่น้องชาวจังหวัดเชียงรายทุกท่าน ประกอบกับสภาพเศรษฐกิจของจังหวัดที่มีแนวโน้มการขยายตัวในภาคการก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ และการท่องเที่ยวที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งในจังหวัดเชียงรายและชายแดน ด้วยเหตุนี้ ดูโฮม จึงเล็งเห็นถึงความสำคัญในการส่งเสริมอาชีพช่างและโอกาสในการขยายองค์ความรู้ไปยังกลุ่มช่างชุมชนหรือช่างท้องถิ่นโดยตรง จึงตั้งใจให้ ‘ครอบครัวช่าง’ จัดงานสัมมนาพิเศษในหัวข้อ “นวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อช่าง” ในครั้งนี้ เพื่ออัพเดทองค์ความรู้ใหม่ ๆ ช่วยต่อยอดทักษะเสริมแกร่งความเป็นมืออาชีพ ขยายโอกาส สร้างรายได้เพิ่มเติมให้กับช่างชุมชนและช่างท้องถิ่น พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตของช่างในเครือข่ายของ ‘ครอบครัวช่าง’ ให้ดีขึ้นไปพร้อมกัน อีกทั้งเราเข้าใจในความต้องการของช่างในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น สินค้า ราคา และบริการ ณ วันนี้ ดูโฮม ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งได้การเติมเต็มความรู้ให้กับครอบครัวช่างไทย และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ดูแลพี่น้องช่างชาวเชียงรายทุกท่านต่อไปในอนาคต” คุณปฏิพัฒน์ กล่าว
สำหรับกิจกรรมภายในงานพบกับ ร่วมรับฟังสัมมนาพิเศษในหัวข้อ “นวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อช่าง” จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Nash Yoshino ที่ยกขบวนมาให้ความรู้กันอย่างเต็มอิ่ม พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมเวิร์คช็อปเครื่องมือช่าง และการแข่งขันทักษะทางฝีมือลุ้นเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10,000 บาท
นอกจากนี้ สมาชิก “ครอบครัวช่าง” ยังจะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมมากมาย อาทิ ลดเพิ่มทันที 3% เมื่อชอปสินค้ากลุ่มช่างที่ร่วมรายการ ไม่มีขั้นต่ำ รับคะแนนสมาชิกดูโฮม X3 เมื่อซื้อกลุ่มสินค้าที่ร่วมรายการ อาทิ งานหลังคา งานพื้น เครื่องมือก่อสร้างใหญ่ ฮาร์ดแวร์ เครื่องมือช่าง สีและเคมีภัณฑ์ เป็นต้น และรับบัตรกำนัลแทนเงินสด เมื่อสะสมยอดซื้อกลุ่มสินค้าที่ร่วมรายการครบตามเงื่อนไข (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) ตั้งแต่ 1 พฤษภาคม – 31 กรกฎาคม 2567 สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.DOHOME.co.th หรือ Line official : @Dohome หรือ Facebook fan page : Dohomeonline

ข่าวโดย : จันทร์ฉาย สมศักดิ์ศรี

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881