X

ชายไม่ทราบชื่อหายใจรวยรินข้างทาง กู้ภัยเร่งยื้อชีวิต

เชียงราย-เกิดอุบัติเหตุใกล้รุ่งเช้า ในถนนสายเปลี่ยวในเวลาไม่มีรถสัญจร กระทั่งมีรถผ่านพบเห็นจึงรีบแจ้งกู้ภัยช่วยยื้อชีวิต

เมื่อเวลา 03.00 น.ของวันที่ 7 ก.ค.2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจตู้บริการประชาชนเวียงหอม อ.แม่สาย จ.เชียงราย ได้รับแจ้งมีเหตุชายไม่ทราบชื่อประสบอุบัติเหตุ นอนหายใจรวยริม อยู่ริมกอหญ้าข้างทาง เส้นทางเชื่อมต่อระหว่างบ้านสันมานะ ไปหมู่บ้านเหมืองแดงน้อย อ.แม่สาย จ.เชียงราย  ตำรวจจึงประสานกู้ภัยสยามร่วมใจแม่สาย เร่งช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ

ที่เกิดเหตุพบชายไม่ทราบชื่อ อายุราว 30-35 ปี นอนหายใจรวยริน อยู่ริมกอหญ้าริมทาง มีรถมอเตอร์ไซค์ ยี่ห้อ Scoopy I สีครีม ทะเบียน 1 กธ 5997 เชียงราย ทับร่าง จึงรีบนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บขึ้นมาประถมพยาบาล กู้ภัยได้ตรวจชีพจรเริ่มอ่อน จึงทำการช่วยปั๊มหัวใจ ได้ประมาณ 10 นาทีแต่ชีพจรยังอ่อน ตรวจสอบตามร่างกายมีบาดแผลเล็กน้อย จีบรีบหามส่งโรงพยาบาลแม่สายทันที    เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บมุ่งหน้ามาจากทางบ้านสันมานะ มาได้ครึ่งทางรถมอเตอร์ไซค์อาจเสียหลักพุ่งข้างทาง พบร่องรอยก่อหญ้าข้างทางยาวราว 20 เมตร จุดเกิดเหตุพบรองเท้าแตะ-บุหรี่-หูฟังโทรศัพท์

ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานผู้ได้รับบาดเจ็บขับรถมอเตอร์ไซค์มาด้วยความเร็ว ด้วยที่เป็นเส้นทางไม่มีไฟส่องทาง จึงเกิดรถมอเตอร์ไซค์เสียหลักไถลไปไกล อีกทั้งไม่มีรภผ่านไม่มาจึงไม่มีใครเห็นกระทัีงเวลาผ่านไปนานได้มีรถผ่านมาเห็นจึงเจ้าหน้าที่ให้เข้าช่วยเหลือ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881