X

โทนบางแคเตรียมถวายเงิน 10 ล้าน บูรณะพระวิหารลายคำ วัดแสงแก้วโพธิญาณ

เชียงราย-ถวายเงิน 10 ล้านบูรณะพระวิหารลายคำในงานบุญใหญ่มหาพุทธาภิเษก ปลดหนี้ ชนะจน เหรียญมังกรคู่ 67 ครูบาอริยชาติ อริยจิตฺโต จากข่าวเกิดเหตุเพลิงไหม้วิหารหลวงลายคำ

วันที่ 10 ก.ค.2567 โทนบางแคเตรียมถวายเงิน10 ล้าน บูรณะพระวิหารลายคำ ในงานบุญใหญ่มหาพุทธาภิเษก ปลดหนี้ ชนะจน เหรียญมังกรคู่ 67 ครูบาอริยชาติ อริยจิตฺโต จากข่าวเกิดเหตุเพลิงไหม้วิหารหลวงลายคำ ภายในวัดแสงแก้วโพธิญาณ จ.เชียงราย เมื่อกลางดึกวันที่ 22 มิถุนาายน 67 ที่ผ่านมา ทำให้เกิดความเสียหายมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท จึงนำมาสู่การเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาร่วมงานบุญใหญ่ ประจำปีที่วัดแสงแก้วโพธิญาณ จ.เชียงราย ในวัน เสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2567 ตรงกับวันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 8 ปีมังกร ในงานพิธีมหาพาภิเษก ปลดหนี้ ชนะจน เหรียญมังกรคู่ 67 ครูบาอริยชาติ อริยจิตฺโต ในโอกาสนี้จึงขอเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาร่วมเป็นสะพานบุญด้วยกัน

สำหรับท่านใดที่เป็นลูกศิษย์ครูบาฯ งานครั้งนี้ถือเป็นบุญใหญ่ในการช่วยเหลืองานสาธารณกุศล ตามวัตถุประสงค์ขององค์ครูบาฯ รวมไปถึงร่วมทำบุญบูรณะวิหารหลวงลายคำ ที่พึ่งเกิดเหตุเพลิงไหม้

ทีมงานโดยคุณโทน บางแค จะได้ร่วมถวายเงินครูบาฯ ในการบูรณะวิหารหลวงลายคำ เป็นเงินจำนวน 10 ล้านบาท พิธีพุทธาภุิเษกจะเริ่มตั้งแต่เวลา18.00 น. เป็นต้นไป ท่านสามารถลงทะเบียนได้โดย พิมพ์คำว่า“บุญ” ที่ INBOX เพจโทน บางแค FC. ระบบจะส่งเลขลำดับให้ท่าน กรุณากรอกข้อมลูให้ครบ ก่อนนำรหัสมารับคูปองหน้างาน เพื่อ รับเหรียญของขวัญ เหรียญนี้แจกเฉพาะผู้ที่ไปร่วมงานบุญครั้งนี้เท่านั้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881