X

ก้าวไกลเชียงรายพร้อมเดินหน้าต่อ

เชียงราย-ก้าวไกลเชียงรายแสดงสัญญาลักษณ์ให้กำลังใจ พร้อมเดินหน้าต่อ

 

วันที่ 7 ส.ค.2567 เวลาประมาณ 13.00 น.สมาชิกพรรคก้าวไกลแต่ละอำเภอในเขตพื้นที่จังหวัดเชียงราย ได้ส่งตัวแทนมาแสดงสัญลักษณ์ส่งกำลังใจไปให้แกนพรรค ที่รอร่วมฟังคำวินิจฉัยศาลรัฐธรรมนูญ คดียุบพรรคก้าวไกล ซึ่งได้นำป้ายโดยมีข้อความ ”ก้าวไกลเชียงรายไปต่อ จากอนาคตใหม่ ถึงก้าวไกลสู่อนาคต ” ซึ่งสมาชิกได้จุดธูปขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งรายมหาราช ขอให้ปกปักรักษาสมาชิกพรรค ซึ่งหลังจากนั้นได้นำกระดาษ และผ้ามาเขียนขอความส่งกำลังใจถึงสมาชิกพรรคทุกคน

 

ด้านนายประหยัด เสียงดัง ได้เผยว่า สมาชิกพรรคก้าวไกลได้มาร่วมตัวกันวันนี้ เพื่อให้กำลังใจทีมผู้บริหารพรรค และสมาชิกทุกท่าน ซึ่งทุกคนวันนี้จะคอยดูผลตัดสินคอยติดตาม ซึ่งผลจะออกมาอย่างไงก็ตาม หากออกมาเป็นลบทางสมาชิกพรรค และผู้บริหารแกนนำทุกท่าน ไม่มีผลกระทบอะไรหากผลจะออกมาอย่างไร ซึ่งหากเป็นผลลบถือว่าคุ้นชินกับการยุบพรรค เพราะไม่ใช้ครั้งเดียว ทุกคนจะไม่ผิดหวังและเสียใจกับการตัดสินจะออกมาอย่างไร

 

ซึ่งก็มาความพร้อมและเตรียมการหากมีการยุบพรรค พร้อมที่จะเดินออกมาแล้วไปต่อกับพรรคใหม่ ที่มีการเตรียมความพร้อม ตามอุดมการณ์ของก้าวไกล ซึ่งวันนี้เพียงรอความชัดเจนของศาลรัฐธรรมนูญ ผลการตัดสินออกมาทางผู้นำพรรคจะส่งสัญญานให้สมาชิกพรรค ทั่วประเทศเพื่อนำเดินการตามพรรค

 

ซึ่งวันนี้ทาง สส.จังหวัดเชียงราย 3 คน ได้เดินทางไปเตรียมความพร้อมกับแกนนำผู้บริหาร ที่กรุงเทพ หากมีคำวินิจฉัยศาลรัฐธรรมนูญไปทิศทางไหน สส.ที่เดินทางไปรอฟังทที่กรุงเทพ พร้อมเคลื่อนไหวนำเดินงานต่อ   ซึ่งทางสมาชิกและผู้บริหารพรรคก้าวไกลทุกคนไม่ได้เป็นห่วงในเรื่องยุบพรรค เพราะมีแผนรองรับการยุบพรรค หรือไม่ยุบพรรค แต่ต้องรอความชัดเจนของศาลรัฐธรรมนูญในวันนี้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881