X

เทศบาลนครเชียงราย จัดบรรยายพิเศษ เพื่อระดมความเห็นสู่การพัฒนานครเชียงรายที่ยั่งยืน

เชียงราย-เทศบาลนครเชียงราย จัดบรรยายพิเศษ เพื่อระดมความเห็นสู่การพัฒนานครเชียงรายที่ยั่งยืน “โครงการสนับสนุนการเสริมสร้างความยั่งยืนของการพัฒนานครเชียงรายในอนาคต” พร้อมเปิดตัวที่ปรึกษานายกฯ เพื่อการพัฒนานครเชียงรายจากอดีต-ปัจจุบัน-อนาคต ให้เป็นแหล่งการท่องเที่ยวนครเชียงรายเที่ยวได้ทั้งปี

 

วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 2567 เวลา 16.30 น. ณ ห้องประชุม Star Hall ร้านอาหารเอกโอชา นายวันชัย จงสุทธานามณี นายกเทศมนตรีนครเชียงราย เป็นประธานการบรรยายพิเศษ เพื่อระดมความเห็นสู่การพัฒนานครเชียงรายที่ยั่งยืน “โครงการสนับสนุนการเสริมสร้างความยั่งยืนของการพัฒนานครเชียงรายในอนาคต” พร้อมได้กล่าวถึงการพัฒนานครเชียงรายจากอดีต-ปัจจุบัน-อนาคต ให้เป็นแหล่งการท่องเที่ยวนครเชียงราย เที่ยวได้ทั้งปี โดยการส่งเสริมการท่องเที่ยวที่จะเกิดขึ้น เช่นงานดอกไม้ ตักบาตรดอกไม้ งานดนตรีในสวน กิจกรรมCountdown งาน วัฒนธรรมลุ่มลุ่มน้ำโขง งานเทศกาลอาหาร และกิจกรรมอื่นๆ ที่เทศบาลได้ดำเนินงานตลอดและจะดำเนินการต่อไป” นายวันชัย กล่าว
พร้อมทั้งได้เชิญ อาจารย์ พินิจ ราชตา ผู้อำนวยการมหาวิทยาลัยวัยที่สาม กล่าวถึง การส่งเสริมผู้สูงอายุของเทศบาลนครเชียงราย พร้อมด้วย นาวาอากาศตรี ดร.สมชนก เทียมเทียบรัตน์ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวงเชียงราย กล่าวถึง การพัฒนาท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวงเชียงราย เพื่อรองรับการท่องเที่ยวและระบบโลจิสติกส์ คุณรัตนา จงสุทธานามณี ที่ปรึกษาของรองนายก (ท่านภูมิธรรม เวชยชัย) นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย กล่าวถึง การขับเคลื่อน Chiangrai Sport City คุณต้นน้ำ ร.ต.อ.ดร.ธนรัช จงสุทธานามณี เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ กล่าวถึง โอกาสและบทบาทการทำงานในรัฐบาลในการช่วยขับเคลื่อนการพัฒนาเทศบาลนคร และ นายแพทย์ณัฐชัย เครือจักร กรรมการอำนวยการ โรงพยาบาลโอเวอร์บรุ๊ค การมีส่วนร่วมพัฒนาคุณภาพชีวิต และพัฒนานครเชียงราย ให้กับผู้เข้าร่วมฟังการบรรยายในครั้งนี้ ได้แก่ ผู้นำชุมชนเทศบาลนครเชียงราย ผู้บริหารโรงเรียนเทศบาล 1- 8 เทศบาลนครเชียงราย หัวหน้าส่วนเทศบาลนครเชียงราย และสื่อมวลชนในนจังหวัดเชียงราย เข้าร่วมฟังการบรรยายอย่างล้นหลาม

ข่าวโดย : จันทร์ฉาย สมศักดิ์ศรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881