X

สลดหนุ่มใหญ่เสียชีวิตในท่อ..

เชียงราย-หนุ่มใหญ่มีโรคประจำตัว ไม่ได้ทานยานาน ขณะโรคกำเริบเดินผ่านท่อปูนซเมนต์เกิดพลาดล้มศรีษะล้มตกไปในท่อน้ำที่มีน้ำเสียชีวิต 

 

เมื่อวันที่ 16 ส.ค.2567 เวลาประมาณ 09:10 น.ตำรวจ สภ.แม่จัน  ได้รับแจ้งมีเหตุคนเสียชีวิตในท่อน้ำ ที่บ้านกิ่วพร้าว ม.4 ต.จันจว้าใต้ อ.แม่จัน จ.เชียงราย จึงได้ประสานสมาคมกู้ภัยสิงห์หนึ่งร่วมใจ รุดไปที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านไม้ยกสูง บันไดข้างบ้านมีท่อปูนซีเมนต์ขนาดกว้าง 80 ซม.สูง 40 ซม พบชายสวมเสื้อสีชมพู กางเกงขายาวสีกรม สวมร้องเท้าฟองน้ำ เสียชีวิตในท่อน้ำปูนซเมนต์  มีน้ำอยู่ในท่อปูนซีเมนไม่มากนัก เป็นที่ลองน้ำฝนลงมาจากหลังคาบ้าน

 

ต่อมาทราบชื่อผู้ตายชื่อนายมงคล อายุ 55 ปี ซึ่งมีนายสมบัติ ปันหมู ประธาน อสม.เป็นคนเห็นผู้เสียชีวิตก่อน  ทราบว่า ช่วงเช้าในวันเดียวกัน นายสมบัติ (ปธ.อสม.)ได้นัดนายมงคล (ผู้ตาย) ซึ่งก็เป็น อสม.เช่นกัน นัดไปตรวจยุงลายในหมู่บ้าน ห่างจากบ้านผู้ตายราว 100 เมตร พอมาถึงบ้านได้ตะโกนเรียนนายมงคล(ผู้ตาย) แต่ไม่ได้ยินเสียงตอบรับ จึงได้วนเวียนหาบริเวณรอบบ้านกระทั้งมาพบศพผู้ตายนั่งคุกเข่าก้มหน้าลงในท่อน้ำเสียชีวิต จึงรีบช่วยพร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ  ซึ่งทราบว่า ผู้ตายอยู่บ้านเพียงลำพัง ญาติพี่น้องทำงานอยู่ต่างอำเภอ และอยู่บ้านคนละหลัง ซึ่งผ่านมาทราบว่าผู้ตายมีโรคประจำตัว คาดว่าพักหลังไม่ยอมทานยา ทำให้โรคประจำตัวกำเริบ จึงเกิดล้มลงไปในท่อน้ำ เอาหน้าลงไปในน้ำทำให้ขาดอากาศหายใจ จนกระทั้งมีคนมาพบ

 

ด้าน นส.สุริยา (น้องสาวผู้ตาย) กล่าวว่า ไม่ติดใจเอาความถึงสาเหตุการเสียชีวิตของพี่ชาย ขาดว่าพักหลังพี่ชายไม่ยอมทานยาโรคประจำตัว ดูถุงยา พบว่ายาที่แพทย์ให้ทานยังมีอยู่มาก จึงอยากจะเตือน ที่มีผู้ป่วยโรคประจำตัว อยากจะให้คอยเตือนเรื่องทานยาตามที่แพทย์สั่งทานเป็นประจำ และคอยสอดส่องดูผู้ป่วย

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881