X

ไหล่ทางเป็นเหตุถึงขั้นตาย

เชียงราย-หนุ่มก่อสร้างเลิกงาน ขับขี่มอเตอร์ไซค์ตกไหล่ทางพุ่งไปชนเสาไฟกริ่งดับคาที่

เมื่อเวลา 21.00 น.ของวันที่ 4 ก.ย.2567 ร.ต.อ.ศรชัย บุพพะ กสิกร พนง.สอบสวน สถ.แม่สาย ได้รับแจ้งมีเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟกริ่งเสียชีวิต ที่บ้านป่าเหมือด ม.9 ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย จ.เชียงราย เป็นถนนเรียบคันคลองชลประทานท้ายหมู่บ้านป่าเหมือด  จึงประสานกู้ภัยสยามร่วมใจแม่สาย รุดไปที่เกิดเหตุ ได้พบชายนอนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิกสีดำชนเสาไฟฟ้าติดคาเสาไฟฟ้า

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ได้พบกระป๋องสีพร้อมอุปกรณ์ทำฝ้าเพดาน หมวกกันน็อค 1 ใบ กระเป๋าคาดเอวผู้ตาย 1 ใบ ด้านในพบเงินสดจำนวนหนึ่ง พร้อมโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง พบบัตรประจำตัวชื่อนายพัดแสง อายุ 38 ปี อาศัยอยู่บ้านน้ำจำ ม.12 ต.โป่งผา อ.แม่สาย จ.เชียงราย รถจักรยานยนต์ทะเบียน 6 ขท 1033 กรุงเทพมหานคร บริเวณใบหน้าผู้ตาย ด้านซ้ายมีรอยแผลฉีก ใบหูเลือดออก

จากการตรวจเบื้องตนทราบว่า ผู้ตายได้ขับรถจากท้ายหมู่บ้าน ถนนเรียบคันคลองชลประทาน กำลังจะกลับบ้าน ที่บ้านน้ำจำ ซึ่งระหว่างทางได้ขับมาไว ได้พลาดไปเหยียบไหล่ทางต่างระดับ และมีบางช่วงที่มีต้นไม้ลับแสงไฟ ทำไม่มองไม่เห็นไหล่ทางต่างระดับ จึงพลาดไปตกไหล่ทางต่างระดับ ทำให้รถจักรยานยนต์ล้มลากยาวไปราว 10 เมตร ไปชนกับเสาไฟกริ่งรถจักรยานยนต์จอดติดเสาไฟฟ้าสนิท ส่วนผู้ตายได้กระเด็นไปตกใกล้จักรยานยนต์  ซึ่งอยู่ในระหว่างพาญาติมาชี้ตัวถูกหรือผิด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881