X

ตำรวจเป็นได้ทุกอย่าง. หญิงสิ้นหวังขึ้นโรงพักขอตำรวจฟังปัญหาตัวเอง

เชียงราย-ตำรวจถึงกับมึนงง. เมื่อมีหญิงขึ้นมา สภ.แม่สาย ขอให้ตำรวจต้องรับฟังปัญหาตนเอง และหาทางออกให้ด้วย 

 

เมื่อวันที่ 4 ก.ย.2567 เวลาประมาณ 10.00 น.ที่บน สภ.แม่สาย อ.แม่สาย จ.เชียงราย ได้มีหญิงสวมเสื้อสีแดงแขวนยาว กางเกงสีแดงขายาง สะพายกระเป๋าเดินวนเวียนอยู่บน สภ.แม่สาย เป็นเวลานาน ด้าน ร.ต.ท.สัมพันธ์ ปฏิเสน รองสารวัตรสืบสวน สภ.แม่สาย ซึ่งได้เดินมาพบหญิงคนดังกล่าว จึงได้สอบถามทราบว่า น.ส.นวล อายุ 38 ปี เป็นคนอำเภอแม่สาย  ซึ่งได้บอกว่า ตนเองมีความทุกข์ใจขอให้ทางตำรวจช่วยรับฟังปัญหา และแก้ไขปัญหาของตนเองด้วย

 

นส.นวล ได้เล่าว่า ตนเองเป็นคนบ้านน้ำจำ ต.โป่งผา อ.แม่สาย ได้มีปัญหาไม่มีงานทำ ไม่มีเงินใช้ ชีวิตของตนเอง  เหมือนคนตายแล้วเกิดใหม่ จึงขอระบายให้ตำรวจฟัง อีกทั้งตนเองเคยไปสมัครงานที่ไหนไม่มีใครรับ อ้างว่าเคยจักรยานยนต์ล้มนอนโรงพยาบาลถึง 3 เดือนสมองไม่รับรู้ จึงไม่รับ ทำให้ ร.ต.ท.สัมพันธ์ ถึงกับอึ้ง และยังอ้างว่าอดีตเคยเป็นคนร่ำรวย เคยมีสามีเป็นชาวสิงคโปร์ สามีส่งเงินให้ใช้เดือนละ 3-4 หมื่นบาท แต่เมื่อประสบอุบัติเหตุแล้วสภาพตนเองได้เปลี่ยนไปทำให้สามีได้ทิ้งไป

 

ซึ่งทาง ร.ต.ท.สัมพันธ์ พยายามพูดให้สบายใจและผ่อนคลายลง แต่ นส.นวล ขอปืนตำรวจจะยิงตัวเองตายบน สภ.แม่สาย ทำให้ ร.ต.ท.สัมพันธ์ ถึงกับผงะพยายามพูดเกลี่ยกล่อมอีกครั้งขอให้ นส.นวล ที่พยายามพูดความน้อยเนื้อต่ำใจระบายไปเรื่อยๆ พอระบายวนเวียนไปมา ทาง ร.ต.ท.สัมพันธ์ รับปากว่าจะช่วยหาทางออกให้ แต่ขอให้นส.นวล ลงไปไหว้พระนั่งสมาธิ พระพุทธรูปหน้า สภ.แม่สาย ซึ่งตัวนส.นวล ก็ยอมทำตามอย่างตั้งใจนั่งสมาธิตามที่  ร.ต.ท.สัมพันธ์ แนะนำ สักพักก็ได้ขอตัวกลับบ้านหลังจากที่ตนเองสบายใจแล้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881