X

ร.17 พัน.3 ร่วมช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม อ.แม่สาย

เชียงราย- ร.17 พัน.3 ร่วมช่วยเหลือ อ.แม่สาย จว.เชียงราย

เมื่อ 18 ก.ย. 67 เวลา 09.00 น. , พ.ท.อนุพงศ์ สมบูรณ์ ผบ.ร.17 พัน.3 จัดกำลังพล ชป.บรรเทาสาธารณภัย และ กพ.จิตอาสา เข้าร่วมช่วยเหลือประชาชน โดยการช่วยปิดเส้นทางน้ำที่จะไหลเข้าตัวเมืองแม่สาย ร่วมกับส่วนราชการต่างๆ และร่วมทำความสะอาดฟื้นฟูบ้านเรือน ร้านค้าของประชาชน และถนน โดยขนย้ายสิ่งปฏิกูล ที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัย ในพื้นที่ อ.แม่สาย จว.ช.ร.

ชป.กร.ร17 พัน3 ในพระองค์ฯ เยี่ยมและให้กำลังใจ ญาติผู้เสียชีวิต จากเหตุการณ์อุทกภัย  เมื่อวันที่ 18 ก.ย. 67 พ.ท. อนุพงศ์ สมบูรณ์ มอบหมายให้ ฝกร.ร.17 พัน.3 ในพระองค์ฯ จัด ชป.กร.ลงพื้นที่ เข้าเยี่ยมและให้กำลังใจ ญาติผู้เสียชีวิต จากเหตุการณ์อุทกภัย ในเขตพื้นที่รับผิดชอบของ ชป.กร.ร.17 พัน.3 ในพระองค์ฯ ดังนี้ อ.เวียงแก่น 1.นายสุรชัย เกษตรสุขถาวร บ้านศิลาแดง หมู่ที่ 16 ตำบลปอ อำเภอเวียงแก่น จังหวัดเชียงราย เสียชีวิตจากดินถลม อ.ขุนตาล 1.นายชวฤทธิ์ อินคำปา บ้านป่าตาลแดง หมู่ที่ 3 ตำบลป่าตาล อำเภอขุนตาล จังหวัดเชียงราย เสียชีวิตจากน้ำพัดพา ทั้งนี้พร้อมมอบสิ่งยังชีพที่จำเป็นเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับญาติผู้เสียชีวิตเหตุจากอุทกภัยต่อไป

ร.17 พัน.3 ในพระองค์ฯ และ สมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา ร.17 พัน.3 ในพระองค์ฯ ร่วมกับ บริษัทเครือเจริญโภคภัณฑ์ CP-CPF และมหาลัยวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง มอบอาหาร และน้ำดื่มให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย   เมื่อวันที่ 18 ก.ย. 67 ร.17 พัน.3 ในพระองค์ฯ และ สมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา ร.17 พัน.3 ในพระองค์ฯ ร่วมกับ บริษัทเครือเจริญโภคภัณฑ์ CP-CPF พร้อมด้วยมหาลัยวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ได้ดำเนินการจัดทำอาหาร และร่วมลงพื้นที่เข้าแจกจ่ายอาหาร และน้ำดื่มให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย ในพื้นที่ อ.เมือง จว.ช.ร. เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย

“ร.17 พัน.3 ร่วมช่วยเหลือ ผู้ประสบภัยน้ำท่วม อ.เมือง จว.เชียงราย“ เมื่อ 18 ก.ย. 67 เวลา 0830 , พ.ท.อนุพงศ์ สมบูรณ์ ผบ.ร.17 พัน.3 จัด ชป.บรรเทาสาธารณภัย และ กพ.จิตอาสา เข้าร่วมช่วยเหลือฟื้นฟูบ้านเรือน วัด โรงเรียน ร้านค้าของประชาชน และถนน โดยเข้าทำความสะอาด และขนย้ายสิ่งปฏิกูล ที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัย ในพื้นที่ อ.เมือง จว.ช.ร.ดังนี้ – ร.ร.เทศบาล 6 – ร.ร.อนุบาลอำไพ – ชุมชนเกาะลอย – ชุมชนบ้านใหม่ – หมู่บ้านธนรักษ์ – หมู่บ้านหนองด่าน – บ้านพัก กพ.ร.17 พัน.3 ในพระองค์ฯ
กองทัพบก พร้อมช่วยเหลือประชาชนในทุกโอกาส “ เมื่อวันที่ 19 ก.ย. 67 เวลา 1330 พล.ร.7 โดย ร.17 พัน.3 ในพระองค์ฯ ร่วมกับ บริษัทเครือเจริญโภคภัณฑ์ (CP) / CPF และมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง จัดกำลังพลชมรมรถจักรยานยนตเดินทาง์วิบาก รวมถึงยานพาหนะของ ร.17 พัน.3 ในพระองค์ฯ เดินทางไปมอบ น้ำดื้ม ,ข้าสาร ,อาหารแห้ง และเครื่องอุปโภคบริโภค เครื่องนุ่งห่ม ให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย ซึ่งไม่สามารถเดินทางออกนอกหมู่บ้านได้ ในพื้นที่ บ.โป่งนาคำ ,บ.ผาเสริฐ ,บ.จะเด้อ และ บ.หาดยาว ต.ดอยฮาง อ.เมือง จว.ชร.

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881