X

ร.17 พัน.3 นำกำลังลุยพื้นที่น้ำป่าหลากเวียงป่าเป้า

เชียงราย-กองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 17 สนับสนุนกำลังพลช่วยเหลือพื้นที่ประสบภัยน้ำป่าไหลหลากอำเภอเวียงป่าเป้า จังหวัดเชียงราย

เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2567 เวลา 13.00 น. หลังได้รับการประสานจาก นายพงศ์ศักดิ์ เพชรคงแก้ว นายอำเภอเวียงป่าเป้า จังหวัดเชียงราย ในการขอสนับสนุนใช้กำลังทหาร จาก กองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 17 ในพระองค์ฯ เข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม น้ำป่าไหลหลาก เข้าบ้านเรือนของประชาชน ในการนี้ พันโท อนุพงศ์ สมบูรณ์ ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 17 จึงได้สั่งการให้ ฝ่ายกิจการพลเรือนกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 17 จัดกำลังเพื่อเข้าช่วยเหลือประชาชน ในพื้นที่ อำเภอเวียงป่าเป้า จังหวัดเชียงราย จำนวน 1 ชุดปฏิบัติการบรรเทาสาธารณภัย พร้อมอุปกรณ์ช่วยเหลือ พร้อมออกเวลา 14.00 น.

เมื่อ 23 ก.ย. 67 เวลา 1400 , พ.ท.อนุพงศ์ สมบูรณ์ ผบ.ร.17 พัน.3 จัด ชป.บรรเทาสาธารณภัย และ กพ.จิตอาสา เข้าช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบภัยน้ำท่วม น้ำป่าไหลหลาก ในพื้นที่ อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย โดยมี นายพุฒิพงศ์ ศิริมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ลงพื้นที่ตรวจสอบพื้นที่น้ำป่าไหลหลาก และให้กำลังใจข้าราชการและหน่วยงานต่างๆ ในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ผลการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และจะรายงานให้ทราบเพิ่มเติมต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881