X

หนุ่ม 23 เกิดอุบัติเหตุ ร้องไห้ฟูมฟายหาแม่

เชียงราย- หนุ่มขับขี่จักรยานยนต์เกิดอุบัติเหตุตกใจร้องไห้ฟูมฟาย หาแต่แม่ โดยไม่ได้สนใจอะไร แม่มาถึงกับร้องหาปลอบใจลูกอีก

วันที่ 8 ต.ค.2567 เวลาประมาณ 19.00 น. นายเฉลิม กุณาเลย ผู้ใหญ่บ้านน้ำจำ ม.5 ต.โป่งผา อ.แม่สาย ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกัน มีคนได้รับบาดเจ็บ  ที่บริเวณ 4 แยกวัดใจ ท้ายหมู่บ้านน้ำจำ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สาย และกู้ภัยไปที่เกิดเหตุซึ่งที่เกิดเหตุบริเวณ 4 แยกวัดใจท้ายหมู่บ้านน้ำจำ พบมีนายหลาว อายุ 23 ปี กำลังนั่งร้องไห้หาแม่  แทบขาดใจข้างรถจักรยานยนต์ฮอนด้า พบล้อหน้าจักรยานยนต์ของนายหลาวยางแตก ข้างรถจักรยานยนต์พบขวดเหล้า 2 ขวดแตก และพบรถข้างรถจักรยนต์นายหลาว ซึ่งเป็นรถหญิงผู้เสียหาย เป็นรถฮอนด้าทะเบียน 1 กธ 5077 ตรัง  ซึ่งมีหญิงขับซ้อนท้ายมาด้วยกัน 2 คน อีกคนที่นั่งซ้อนท้าย ได้รับบาดเจ็บแขนผิดรูป เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รีบเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลแม่สาย

ขณะเดียวกันได้สอบถามนายหลาว ทราบว่าได้ดื่มสุรามาจากที่พัก และจะไปตามหาเพื่อนที่บ้านเอื้ออาทรโครงการ 1 แม่สาย ระหว่างที่มาถึง 4 แยกวัดใจท้ายหมู่บ้านน้ำจำ ได้เกิดเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ ทำให้หญิงทั้ง 2 คนที่นั่งซ้อนท้ายมาด้วยกันได้รับบาดเจ็บ ขณะเดียวกันนายหลาว หลังเกิดอุบัติเหตุไม่ได้ลุกไปไหนนั่งอยู่ข้างจักรยานยนต์ของตนเอง ตั้งหน้าตั้งตาร้องไห้หาแม่ แต่อย่างเดียว ใครมาถามอะไรไม่สนใจ สนใจอย่างเดียวร้องอยากเจอหน้าแม่

ขณะเดียวกันผ่านไปครึ่งชั่วโมง นางมล  แม่ของนายหลาว ได้มาถึงที่เกิดเหตุ วิ่งเข้ามาโผล่กอดลูกชายปลอบขวัญ ไม่ให้ลูกชายร้อง  ซึ่งยังไม่ได้ถามถึงเรื่องเกิดอุบัติเหตุเกิดขึ้นอย่างไร มีเพียงแต่ปลอบใจลูกตนเอง โอบกอดพากันร้องไห้กัน เหมือนมีคนตายในที่เกิดเหตุ  ซึ่งทางกู้ภัยได้นำตัวหญิงที่ขับขี่จักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมาจนได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบถามนายหลาวเบื้องต้น  ทราบว่าได้ดื่มสุรามา และจะไปต่อบ้านเพื่อนที่บ้านเอื้ออาทรโครงการ 1 แม่สาย จนมาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่สันนิฐานเบื้องต้นว่า นายหลาวได้ดื่มสุรามา แล้วขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วพอมาถึงทาง 4 แยก ได้มีรถของหญิงที่ได้รับบาดเจ็บขับขี่ผ่านมาเส้นทางนี้พอดีจึงเกิดอุบัติเหตุขึ้น ซึ่งทางตำรวจได้นำตัวนายหลาว ไปสอบปากคำอีกครั้งที่ สภ.แม่สาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881