X

ร.17 พัน.3 ปฎิบัติภารกิจ อ.เวียงป่าเป้า ช่วยเหลือประชาชนประสบภัย

เชียงราย-” ร.17 พัน.3 ร่วมให้การต้อนรับ รมช.กลาโหม “

เมื่อ 7 ต.ค.67 เวลา 1620 น. , พ.ท.อนุพงศ์ สมบูรณ์ ผบ.ร.17 พัน.3 ร่วมกับ นายพงศ์ศักดิ์ เพชรคงแก้ว นายอำเภอเวียงป่าเป้า พร้อมด้วยส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ให้การต้อนรับ พล.อ.ณัฐพล นาคพาณิชย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม และคณะ ในการลงพื้นที่ตรวจสอบความเสียหายพื้นที่ประสบภัยดินโคลนถล่ม บ.ห้วยทรายขาว ม.7 ต.บ้านโป่ง อ.เวียงป่าเป้า จว.ช.ร เพื่อวางแผนการให้ความช่วยเหลือ และปรับปรุงพื้นที่อยู่อาศัยของประชาชนต่อไป

ร.17 พัน.3 ทำการติดตั้งเครื่องมือสื่อสาร พื้นที่ บ้านทรายขาว ต.บ้านโป่ง อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำป่าไหลหลาก
เมื่อ 8 ต.ค. 67 , 1400 น., พ.ท.อนุพงศ์ สมบูรณ์ ผบ.ร.17 พัน.3 ได้จัดกำลังพล จนท.สื่อสาร ลงพื้นที่ ทำการติดตั้งเครื่องมือสื่อสาร เพื่อทำการติดต่อสื่อสาร กับ จนท.ทหารช่าง ช.พัน 4 กับ จนท.อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย เนื่องจากพื้นที่ บ.ห้วงทรายขาว ขาดการติดต่อกับ จนท.บ้านเมือง และ ประชาชนในพื้นที่ ซึ่งเป็นพื้นที่ขาดการติดต่อสื่อสาร และเป็นไปด้วยความล่าช้า

ร.17 พัน.3 ร่วมช่วยเหลือประชาชน บ้านทรายขาว ต.บ้านโป่ง อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำป่าไหลหลาก
เมื่อ 8 ต.ค. 67 , 0800 – 1700 น. , ร.17 พัน.3 ได้จัดกำลังพล ชป.ช่วยเหลือประชาชน ร่วมกับหน่วยงานราชการและประชาชนในพื้นที่ บ้านทรายขาว หมู่ 7 ต.บ้านโป่ง อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย ซึ่งได้รับผลกระทบจากน้ำป่าไหลหลากที่ผ่านมา ทำให้บ้านเรือนของประชาชนถูกน้ำป่าพัดเสียหายไปหลายหลังคาเรือน โดยในวันนี้ได้นำกำลังพลเข้าทำการรื้อถอนอาคาร กศน.บ้านห้วยทรายขาว ที่ได้รับความเสียหาย จากน้ำป่าไหลหลากที่ผ่านมา

ร.17 พัน.3 ร่วมช่วยเหลือประชาชนที่ประสบเหตุอุทกภัย ในพื้นที่ อ.เมืองเชียงราย เมื่อ 8 ต.ค. 67 เวลา 0730 – 1700 น. , ร.17 พัน.3 ในพระองค์ ได้จัดกำลังพล ชป.ช่วยเหลือประชาชน ร่วมกับกำลังพลจาก มทบ.37 และกำลังพลจากกองพลพัฒนาที่ 3 รับผิดชอบพื้นที่ บ้านธนรักษ์ ต.ริมกก อ.เมือง จ.เชียงราย โดยได้ดำเนินการตักดินโคลนออกจากบ้านเรือนของประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุอุทกภัยที่ผ่านมา ซึ่งบ้านเรือนดังกล่าวติดกับลำน้ำกก ทำให้ได้รับความเสียหายหลายหลังคาเรือน รายงานความคืบหน้าหลังน้ำลด โดยได้เร่งดำเนินการฟื้นฟูให้เข้าสู่ภาวะปกติโดยเร็วที่สุด

ร.17 พัน.3 ร่วมช่วยเหลือประชาชน บ้านทรายขาว ต.บ้านโป่ง อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำป่าไหลหลาก เมื่อ 9 ต.ค. 67 , 0800 – 1700 น. , ร.17 พัน.3 ได้จัดกำลังพล ชป.ช่วยเหลือประชาชน ร่วมกับหน่วยงานราชการและประชาชนในพื้นที่ บ้านทรายขาว หมู่ 7 ต.บ้านโป่ง อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย ซึ่งได้รับผลกระทบจากน้ำป่าไหลหลากที่ผ่านมา ทำให้บ้านเรือนของประชาชนถูกน้ำป่าพัดเสียหายไปหลายหลังคาเรือน โดยในวันนี้ได้นำกำลังพลเข้าทำการรื้อถอนบ้านเรือนประชาชนที่ได้รับความเสียหาย จากน้ำป่าไหลหลากที่ผ่านมา

เมื่อ 10 ต.ค.67 , เวลา 10.00 น. ร.17 พัน.3 ร่วมกับนายอำเภอเวียงป่าเป้า และ หน่วยงานราชการในพื้นที่ ร่วมให้การต้อนรับ พล อ.ณัฐพล นาคพาณิชย์ รมช.กลาโหม พร้อมด้วย น.ส.ธีรารัตน์ สำเร็จวาณิชย์ รมช.มหาดไทย (4) ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและติดตามการฟื้นฟูผู้ประสบภัยพื้นที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยและดินโคลนถล่ม ณ บ้านทรายขาว หมู่ 7 ต.บ้านโป่ง อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย
ร.17 พัน.3 ร่วมช่วยเหลือประชาชน บ้านทรายขาว ต.บ้านโป่ง อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำป่าไหลหลาก

เมื่อ 11 ต.ค. 67 , 0800 – 1700 น. , ร.17 พัน.3 ได้จัดกำลังพล ชป.ช่วยเหลือประชาชน ร่วมกับหน่วยงานราชการและประชาชนในพื้นที่ บ้านทรายขาว หมู่ 7 ต.บ้านโป่ง อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย ซึ่งได้รับผลกระทบจากน้ำป่าไหลหลากที่ผ่านมา ทำให้บ้านเรือนของประชาชนถูกน้ำป่าพัดเสียหายไปหลายหลังคาเรือน โดยในวันนี้ได้นำกำลังพลเข้าทำการรื้อถอนบ้านเรือนประชาชนที่ได้รับความเสียหาย จากน้ำป่าไหลหลากที่ผ่านมา

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881