X

ทหารพราน 31 ตะครุบพวกขายส่งยาบ้า ขณะนำไปส่งในพื้นที่เชียงราย

ชียงราย-เสพยาบ้าหนำใจ พกติดตัวด้วย กะซื้อไปตุนไว้เสพ และจำหน่าย เจอเจ้าหน้าที่ตั้งด่านตรวจ รีบโยนของทิ้ง เจ้าหน้าที่ตามเก็บ เลยเก็บทั้งคนเก็บทั้งของไปนอนคุก

เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2562 เวลา 20.00 น. พันเอก สุทธิ์เขตต์ ศรีนิลทิน ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 31 จัดกำลังพลจากกองร้อยทหารพรานที่ 3103 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 31 จำนวน 1 ชุด ปฏิบัติการร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบ้านแซว อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย ทำการตั้งจุดตรวจจุดสกัดกั้นชั่วคราว บริเวณบ้านไร่ หมู่ที่ 7 ตำบลแม่เงิน อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย

ภายหลังได้รับรายงานจากสายหลับมาว่า จะมีขบวนการลักลอบขนยาเสพติดในลักษณะกองทัพมด เป็นผู้ค้าและผู้เสพรายย่อยมีการเคลื่อนไหว ในพื้นที่ดังกล่าว ต่อมาขณะเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจสกัดกั้นชั่วคราว ปฏิบัติงานอยู่นั้น ตรวจพบชายต้องสงสัยท่าทางมีพิรุธ จำนวน 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 100 s สีดำ – น้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กลธ 539 ลำพูน ท่าทางต้องสงสัยลักษณะ เห็นโยนทิ้งวัตถุบางอย่างลงบริเวณข้างทาง เจ้าหน้าที่สงสัญญานให้รถหยุดจอด เข้าทำการตรวจค้น ภายหลังทราบชื่อคือ นายอินทร ต๊ะใส อายุ 44 ปีบ้านเลขที่ 397 หมู่ที่ 7 ตำบลแม่เงิน อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย เป็นผู้ขับขี่ และนายพิทูรย์ เกษนาวา อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47 หมู่ที่ 6 ตำบลแม่เงิน อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย เป็นผู้โดยสารซ้อนท้าย

เจ้าหน้าที่ไปเก็บวัตถุที่เห็นทั้งสองโยนทิ้งข้างทาง ทำการตรวจสอบวัตถุดังกล่าวพบว่าเป็นยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า จำนวน 18 เม็ด ห่อหุ้มด้วยพลาสติกใส พันด้วยเทปกาวสีดำ เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบ้านแซว อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881