X

ตามจับพี่สาวตัวแสบสั่งน้องสาวนำไอซ์ส่งให้เพื่อนขึ้นเครื่องลงภูเก็ต

เชียงราย-พี่สาวตัวดีสั่งน้องสาวไปรับยาไอซ์แพ็ค ส่งให้เพื่อนชาย เจอสายรายงานเลยโดนรวบทั้งหมดเตรียมเข้าคุกตามระเบียบ

เมื่อเวลา 07.00น. วันที่ 24 มีนาคม 2561 นายแสงอรุณ พงษ์แพทย์ เจ้าหน้าที่ศุลกากร ได้รับแจ้งจากสายรายงานมาว่า จะมีชายอายุราว20ปี 2 คน นำยาเสพติดซุกซ่อนมาในตัว เดินทางมาขึ้นเครื่องยังท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง ลงปลายทางภูเก็ต โดยจะใส่เสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล รองเท้าสีแดง เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ้านดู่ เจ้าหน้าที่ท่าอากาศยาน ตำรวจท่องเที่ยว ต.ม.เชียงราย กองกำลังผาเมือง ได้วางกำลังทุกจุดตรวจผู้โดยสารอย่างเข้มงวด

ต่อมาเมื่อเวลา 07.40น.เจ้าหน้าที่พบชายลักษณะตามที่สายรายงานมา เดินทางเข้ามายังประตูหมายเลข 1  จึงเข้าขอตรวจค้น กระเป๋าเดินทางแต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย จึงขอค้นภายในตัว  พบก้อนพันด้วยเทปพันสายไฟสีดำ 3 ก้อน จึงควบคุมตัวไปสอบปากคำ ต่อมาทราบชื่อ แบ็งค์ หรือภาณุวัฒน์ มุสิแดง อายุ26ปี อยู่บ้านเลขที่ 117 ม.2 ต.บางดี อ.ห้วยยอด จ.ตรัง  เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจถุง 3 ก้อนดังกล่าวพบเป็นยาไอซ์น้ำหนัก 680กรัม

จากการสอบปากคำนายแบ็งค์ให้การว่า ตนเองได้รับว่าจ้างจากน.ส.จิตตรา จิตวิลัย อายุ30ปี อยู่จังหวัดภูเก็ต ให้ค่าจ้างนายแบ็งค์3,0000 บาท จ่ายค่าเดินทางก่อน 5,000 บาท เดินทางมาถึงจังหวัดเชียงราย ถึงให้โทรติดต่อน้องสาว น.ส.มี่

หลังจากพบกัน น.ส มี่พานายแบ็งค์ไปพักยังโรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงราย ในห้องดังกล่าวน.ส.มี่ได้เตรียมยาไอซ์ ไว้ภายในห้องแล้ว เพื่อให้นายแบ็งค์นำกลับภูเก็ตส่งให้พี่สาวตนเอง

รุ่งเช้านายแบ็งค์นำยาไอซ์ 3 ก้อนซุกซ่อนใส่ในกางเกง เดินทางไปขึ้นเครื่องยังท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง แต่มาโดนเจ้าหน้าที่จับกุมก่อน

หลังจากจับกุมตัวนายแบ็งค์เจ้าหน้าตำรวจทำการขยายผล ตามรวบตัวน.ส.มี่ หรือณัฐพร จิตวิลัย ที่บ้านเลขที่ 344 ม.9 ต.ป่าอ้อดอนชัย อ.เมือง จ.เชียงราย ให้การรับสารภาพว่า พี่สาว น.ส.จิตตรา สั่งให้ตนเองไปรับยาไอซ์จากหญิงชาวเขาไม่ทราบชื่อที่ตลาดสดเทศบาลเชียงรายมาส่งให้นายแบ็งค์ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาเตรียมขยายจับตัวพี่สาวจอมบงการมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881