X

กลุ่มโจ๋ควบ จยย.ไล่ยิงกันเกิดเสียหลักล้มคว่ำเก๋งพุ่งชนซ้ำเจ็บสาหัส 4 ราย

สองกลุ่มโจ๋ควบจักรยานยนต์ไล่ยิง-ฟันกันเกิดเสียหลักล้มคว่ำถูกเก๋งพุ่งชนซ้ำเจ็บสาหัส 4 รายนอนเกลื่อนถนน ขณะที่ทางแพทย์เอกซเรย์ 1 ในคนเจ็บพบลูกกระสุนปืนฝังคาศีรษะอาการหนัก

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 19 ม.ค.63 เจ้าหน้าที่กู้ชีพและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเร่งทำการช่วยเหลือกลุ่มชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20 ปีจำนวน 4 คนที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังจากทราบว่าผู้บาดเจ็บทั้งหมดนี้ได้ขับขี่รถ จยย.ไล่ทำร้ายร่างกายกันมาและเกิดเสียหลักล้มคว่ำทำใหัถูกรถยนต์เก๋งที่ขับมาตามเส้นทางพุ่งชนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังปฐมพยาบาลเสร็จสิ้นทางเจ้าหน้าที่เร่งนำตัวผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่ง ร.พ.กรมชลประทาน , ร.พ.ปากเกร็ด 2 และร.พ.บางบัวทอง เหตุเกิดถนนชัยพฤกษ์ขาเข้าเชิงสะพานต่างระดับสาลีโข ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด ในพื้นที่ของสภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน ขมข 568 นครสวรรค์ และรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟสีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 1กค 3649 ปทุมธานี รถทั้ง 2 คันล้มคว่ำอยู่บนถนนห่างไปประมาณ 50 เมตรพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่น แจ๊ส สีเทา-ดำ ทะเบียน 8กน 4572 กทม จอดอยู่มีร่องรอยความเสียหายบริเวณด้านหน้าโดยมีนายณัฐพลคงนนท์ อายุ 30 ปีผู้ขับขี่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ยังพบอาวุธปืนแบบไทยประดิษฐ์ (ปืนปากกา) 1 กระบอก มีดดาบยาว 1 เล่ม และลักษณะเป็นมีดดายหญ้าด้ามยาวอีก 1 อันตกอยู่ในที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

นายณัฐพล คนขับรถยนต์เก๋งกล่าวว่าในขณะที่ขับรถมาจากทางด้านอำเภอบางบัวทองเพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านย่านอำเภอปากเกร็ดในขณะที่ขับรถลงมาจากสะพานต่างระดับจู่ๆ ก็พบเห็นในระยะที่กระชั้นชิดโดยมีรถ จยย. 2 คันเกิดเสียหลักล้มลงต่อหน้าทำให้ตนเองไม่สามารถหยุดรถได้ทันเป็นเหตุให้เกิดพุ่งชนเข้าอย่างเต็มแรง ขณะเดียวกันมีผู้เห็นเหตุการณ์ (ไม่ขอเปิดเผยใบหน้าและชื่อ) เล่าว่าพบเห็นกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถ จยย.2 คันโดยขับขี่และซ้อนท้ายมาด้วยกันคันละ 2 คน ซึ่งขับขี่ลักษณะย้อนศรขึ้นสะพานต่างระดับ โดยสังเกตเห็นว่าทั้ง 2 คันนั้นมีการไล่ทำร้ายกันจากนั้นรถจยย.ทั้ง 2 คันเกิดเสียหลักล้มลงเป็นจังหวะเดียวกันที่รถยนต์เก๋งขับลงมากจากสะพานพอดีจึงเป็นสาเหตุให้รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวพุ่งชนกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 2 คันจนได้รับบาดเจ็บ ต่อมาทางแพทย์ได้ทำการเอ็กซเรย์ 1 ในผู้บาดเจ็บไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 20 ปีพบว่าบริเวณศรีษะถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่หลังหูขวา ลูกกระสุนปืนฝังใน ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 3 รายอายุประมาณ 20 ปีบางคนแขนและขาหักศีรษะแตกทางแพทย์เร่งทำการรักษาเป็นการเร่งด่วน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้โดยสันนิษฐานว่าผู้บาดเจ็บทั้งหมดนี้น่าจะเป็นคู่อริกันและได้เกิดขับขี่รถ จยย.โดยมีอาวุธไล่ทำร้ายกันมาตามทางและเกิดเหตุทำให้รถ จยย.เสียหลักล้มคว่ำจึงเป็นสาเหตุให้ถูกรถยนต์เก๋งพุ่งชนซ้ำดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดและสอบปากคำผู้บาดเจ็บอีกครั้งหลังอาการดีขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน