X

กล้องวงจรปิดจับภาพชัด จักรยานปั่นข้ามถนน จยย.พุ่งชนดับ 1 เจ็บสาหัส 2 

กล้องวงจรปิดจับภาพชัดเจนรถจักรยานปั่นข้ามถนนถูกรถจักรยานยนต์พุ่งชนชายวัย 21 ปีคนขี่จักรยานยนต์ดับคาที่บาดเจ็บสาหัสอีก 2 กู้ชีพ-กู้ภัย เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 11 เม.ย.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ชนกับรถจักรยานปั่น มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดทางม้าลายจุดข้ามถนนของคนพิการ ตรงข้ามซอยติวานนท์-ปากเกร็ด 1 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด  จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นจุดทางข้ามหรือทางม้าลายที่ไว้สำหรับให้คนพิการเข็นรถข้ามถนนในจุดเกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้ารุ่น เวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน 1กค 9078 นนทบุรี ล้มคว่ำอยู่โดยผู้ขับขี่เป็นชายเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุทราบชื่อคือนายธนกร เดชดวง อายุ 21 ปีชาว จ.นนทบุรี ส่วนคนซ้อนท้ายนั้นเป็นหญิงได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งร.พ.ชลประทานปากเกร็ด ในที่เกิดเหตุคู่กรณีนั้นเป็นรถจักรยานปั่นสภาพตัวรถบิด งอ พังเสียหายล้มอยู่กลางถนนคู่กับรถ จยย.ผู้ขับขี่นั้นเป็นหญิงได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่ง ร.พ.พระนั่งเกล้าไปแล้วเช่นกัน ขณะเดียวกันภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจนในขณะที่รถจักรยานปั่นนั้นกำลังขี่ข้ามทางม้าลายเพื่อจะไปยังอีกฝั่งหนึ่งของถนนแต่เป็นจังหวะที่รถ จยย.มาทางตรงเป็นเหตุให้เกิดพุ่งชนเข้าอย่างเต็มแรงและทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการนำแบบริเออร์พลาสติกสีส้มมาทำการปิดกั้นทางข้ามไว้ซึ่งขณะเกิดเหตุมีการเปิดเป็นช่องทางไว้ให้รถเข็นคนพิการข้าม จุดนี้รถ จยย.บุคคลทั่วไปมักใช้เป็นทางข้ามมากกว่าเพราะเนื่องจากรถ จยย.ไม่อยากเสียเวลาไปกลับรถบริเวณห้าแยกปากเกร็ดซึ่งมีระยะทางประมาณเกือบ 1 กิโลเมตร

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับเก็บภาพจากกล้องวงจรปิดไว้เป็นหลักฐาน แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ฝ่ายอีกครั้งหลังอาการดีขึ้น ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน