X

นนทบุรี ชายวัย23 ปีขี่จยย.ล้มคว่ำดับปริศนาไร้คู่กรณี จนท.เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด

พบชายวัย 52 ปีขี่ จยย.ล้มคว่ำดับปริศนาไร้คู่กรณี บนสะพานพระราม 4 จนท.เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดและติดตามญาติ

 

 

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 11 ต.ค.61 ร.ต.ท.เจษฎา เหมโก รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ดสภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ล้มคว่ำมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนสะพานพระราม 4 ถนนแจ้งวัฒนะขาออก ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

 

 

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น สกู๊ปปี้ สีขาว-แดง ทะเบียน อฬข 552 กทม ล้มคว่ำอยู่ห่างไปเล็กน้อยพบร่างของนายภัทรศรัณย์ สามัคคี อายุ 23 ปีนอนเสียชีวิตอยู่สภาพศรีษะแตกกระจายไม่พบคู่กรณี ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบร่องรอยขูดบนขอบปูนแบริเออร์กลางถนนรวมถึงรอยคราบเลือดที่ติดอยู่กับเสาไฟส่องสว่างและยังมีสัมภาระของผู้เสียชีวิตประเภทถุงมือช่างหมวกคนงานตกหล่นอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย

 

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ พร้อมกับทางแพทย์เวรตรวจสอบร่องรอยในจุดเกิดเหตุ ซึ่งสันนิษฐานไว้ 2 ประเด็นว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขับขี่มาด้วยความเร็วและเกิดเสียหลักล้มคว่ำเอง หรืออาจจะเป็นไปได้ว่ามีรถเฉี่ยวชนก่อนที่รถจยย.นั้นจะล้มและไถลไปไกล เป็นเหตุให้ศรีษะของผู้ขับขี่ เกิดไปกระแทกกับเสาไฟส่องสว่างกลางถนน เสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบนสะพานอีกครั้ง ว่าสามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้หรือไม่ พร้อมจะเร่งประสานญาติให้ทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน