X

ชายวัย 49 ปีมีเลือดออกปากเสียชีวิตปริศนาคาบ้านพัก จนท.ส่งศพชันสูตรหาสาเหตุ

เจ้าของบ้านเช่านอนเสียชีวิตบนชั้น 2 เลือดออกปากปริศนา ขณะที่ผู้เช่าบ้านนอนชั้นล่างผิดปกติเจ้าของบ้านหายเงียบไม่พบตัวย่องขึ้นไปดูพบนอนตัวแข็งเสียชีวิต

 

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 21 ต.ค.61 พ.ต.ท.สัญญา บุญสุวรรณ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายนอนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุภายในบ้านเลขที่ 8/160 ซอย ศรีสมาน 2 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะบ้านทาวเฮ้าส์ 2 ชั้นที่ชั้น 2 พบร่างของนายธวัชชัย จำปาศรี อายุ 49 ปีนอนหงายมีคราบเลือดและคราบอาเจียนออกมาจากปากนอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน และจากการตรวจสอบของทางแพทย์ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 24 ช.ม. จากการสอบถามประยูร อายุ 41 ปีกล่าวว่าตนเองเช่าบ้านหลังนี้โดยพักอาศัยอยู่บริเวณชั้นล่างส่วนตัวนายธวัชชัย ฯเป็นเจ้าของบ้านจะพักอาศัยอยู่ที่ชั้น 2 โดยพบเห็นนายธวัชชัย ฯออกจากบ้านเพื่อไปวิ่งออกกำลังกายก่อนไปทำงานในช่วงเช้าของวันที่ 20 ต.ค.ที่ผ่านมาหลังจากนั้นก็ไม่พบเห็นอีกจนเวลาผ่านไปถึงช่วงเย็นตนเองกลับมาจากทำงานสังเกตเห็นรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตจอดอยู่ก็เข้าใจว่าตัวนายธวัชชัย ฯนั้นพักผ่อนอยู่บนห้อง กระทั่งวันนี้ผิดปกติไม่พบเห็นนายธวัชชัย ฯ จึงเดินขึ้นไปบนบ้านถึงพบว่านายธวัชชัย ฯนอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องแล้ว

 

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ที่อยู่อาศัยภายในบ้านไว้ ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตนั้นจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร หาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน