X

นนทบุรี ระทึก ฝาบ่อคอนกรีตทรุดตัวพัง หลังรถบรรทุกวิ่งผ่านทับ เจ้าหน้าที่เร่งทำการแก้ไข

สุดหวาดเสียวบนถนนแจ้งวัฒนะ ฝาบ่อแผ่นคอนกรีตทรุดตัวพัง เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเผยเห็นรถบรรทุกวิ่งผ่านทับก่อนพังขณะทางด้านเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเร่งทำการแก้ไข

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่  10 ธ.ค.63  ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งเกิดเหตุฝาบ่อเป็นแผ่นคอนกรีตบนพื้นถนนแจ้งวัฒนะทรุดตัวพังลงไป บริเวณทางเข้าเมืองทองธานี หรือปากซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 39 ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี  จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นแผ่นปิดฝาบ่อคอนกรีต จำนวน 7-8 แผ่นทรุดตัวพังลงไปยังก้นบ่อ โดยบ่อดังกล่าวมีความกว้างประมาณ 6×8 เมตรลึกประมาณ 2.5 เมตร เป็นในส่วนงานของการประปา โดยพบว่าตัวเหล็กคานที่รองรับแผ่นคอนกรีตนั้นมีสภาพลักษณะหักจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ตัวแผ่นคอนกรีตนั้นพังทรุดตัวลงไปที่ก้นบ่อ ต่อมาทางเจ้าหนาที่นำรถเครนมาทำการยกพร้อมจะต้องเชื่อมคานเหล็กใหม่ให้แข็งแรงกว่าเดิมโดยคาดว่าจะแล้วเสร็จในช่วงเวลา 05.00 น. และในส่วนจุดเกิดเหตุนี้เมื่อวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมาเคยเกิดเหตุฝาบ่อคอนกรีตทรุดพังไปแล้วครั้งหนึ่งโดยรถ จยย.ของหนุ่มส่งอาหารตกลงไปก้นบ่อจนได้รับบาดเจ็บ

นายอุสมาน เอียดบุ เจ้าหน้าที่ รปภ. เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุช่วงเวลาทุ่มกว่าๆ มีรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อวิ่งผ่านบนฝ่าบ่อดังกล่าว จากนั้นฝาบ่อคอนกรีตก็ยุบทรุดตัวพังลงไป จนเป็นเหตุการณ์ที่น่าหวาดเสียว ตนเองรีบวิ่งมาดู เพราะกลัวจะมีรถตกลงไป โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ จุดนี้เคยเกิดเหตุแบบนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง ตอนนั้นมี จยย.ส่งอาหารตกลงไปคนขี่บาดเจ็บ ตนอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทำฝาคอนกรีตใหม่ให้มั่นคงแข็งแรงกว่านี้ เพราะไม่อยากให้เกิดขึ้นอีก

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน