X

นนทบุรี จยย.เสียหลักชนเกาะกลางถนนหญิงซ้อนท้ายดับว่าที่ร้อยตรีเจ็บ

จักรยานยนต์เสียหลักชนเกาะกลางถนนหญิงซ้อนท้ายวัย 21 ปีดับว่าที่ร้อยตรีบาดเจ็บ ขณะที่ก่อนหน้ามีผู้พบเห็นทั้ง 2 ขับขี่ส่ายไป-มาก่อนพุ่งชนเกาะกลางถนน

เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 11 มี.ค.64 ร.ต.อ.อิศราวุฒิ นาคยา รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับทราบแจ้งมีรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดในซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 39 (ทางเข้าเมืองทองธานีใต้ทางด่วน) ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของน.ส.สิริยากร กลิ่นนิ่มนวล อายุ 21 ปีเป็นคนซ้อนท้ายรถ จยย.นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณเกาะกลางถนน ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน 2 กฬ 7357 กทม ล้มคว่ำอยู่ ส่วนผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือว่าที่ ร.ต.ธนบัตร ปั้นแตง อายุ 26 ปีทางกู้ชีพ ร.พ.ชลประทานปากเกร็ด นำส่ง ร.พ.มงกุฎวัฒนะไปก่อนหน้า

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ของเมืองทองกล่าวว่าก่อนหน้านี้ได้ขับรถ จยย.ตามหลังรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตมา ได้ยินทั้ง 2 คนนั้นพูดจาเสียงดังลักษณะคล้ายมีปากเสียงกันโดยขับขี่ส่ายไป-มาด้วยความเร็วจู่ๆรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตนั้นเสียหลักพุ่งเข้าไปชนเกาะกลางถนนทำให้ทั้ง 2 คนกระเด็นเข้าไปในพุ่มไม้เกาะกลางถนนดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ของเมืองทองธานีไว้ แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำพยานแวดล้อมอีกอีกครั้ง ส่วนผู่เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน