X

นนทบุรี เพื่อนสนิทยกพวกเคลียร์ปัญหาก่อนยิงกันดับ

เพื่อนสนิทยกพวกเคลียร์ปัญหาก่อนยิงกันดับ ขณะที่ทางญาติให้ข้อมูลว่าทั้ง 2 กลุ่มเป็นเพื่อนสนิทกันเรื่องเกิดจากการยืมปืนและไม่คืน

วันที่  11 พ.ค.64  เวลาประมาณ 22.30 น. ร.ต.อ.วุฒิกิจ บัวนวล รอง สว.สอบสวน สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี รับแจ้งจากรพ.ไทรน้อย ว่ามีผู้ถูกยิงมารักษาตัวและเสียชีวิตจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ

ทราบผู้เสียชีวิตคือ นาย ทศพล หรือบีม เมืองที่รัก อายุ 29 ปี ถูกยิงเข้าที่ชายโครงหลัง ขวา จำนวน 7 รู ที่เอวและที่ขาซ้ายและขวา อีก 7 รู ตรวจค้นในกระเป๋าสะพายพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. 1 กระบอก กระสุน 4 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน  ต่อมาได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณกลางสะพานสวนตาวุธ หมู่ 12 ต.หนองเพรางาย อ.ไทรน้อย ที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุน ขนาด .45 จำนวน 2 ปลอก ขนาด 9 มม. จำนวน 3 ปลอก พบผู้บาดเจ็บอีก 1 คน คือ นายอิสมาแอล ดือเละ อายุ 28 ปี บาดเจ็บที่ศีรษะ นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.ไทรน้อย

จากการสอบสวนนางนันทิยา เพชรมณี อายุ 42 ปี กล่าวว่า นายทศพล วานให้ตนกับสามีเอารถกระบะบรรทุกรถจักรยานยนต์ไปคืนเพื่อนซื่อเบนซ์ หลังจากยึดมาเก็บไว้เนื่องจากนายเบนซ์ยืมปืนไปแล้วไม่นำมาคืน โดยมีนายอิสมาแอล นั่งไปด้วย รวม 4 คน ซึ่งวันนี้นายเบนซ์ ได้ติดต่อมาเพื่อที่จะนำปืนที่ยืมไปมาคืนให้ โดยให้นายทศพล นำรถจักรยานยนต์ไปคืนด้วย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบว่ากลุ่มนายเบนซ์พาพวกมาด้วยเกือบ 10 คน หลังจากพูดคุยกันสักพักนายเบนซ์และพรรคพวกได้กรูเข้ามารุมทำร้าย นาย ทศพล และมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ตนและสามี ก็หมอบลงกับพื้น หลังสิ้นเสียงปืนก็พบว่านายทศพลถูกยิงได้รับบาดเจ็บ จึงได้นำตัวส่งรพ.ไทรน้อย และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนนายอิสมาแอล ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลในพื้นที่ จ.นครปฐม

นายอิสมาแอล  กล่าวว่า นายทศพลได้ชวนนั่งรถมาเป็นเพื่อนแต่ไม่รู้ว่ามีการนัดมาตกลงเรื่องเอารถมาคืน ตอนเกิดเหตุเห็นมีการโต้เถียงกันอย่างรุนแรงก็เลยจะลงไปห้าม พรรคพวกนายเบนซ์ก็กรูเข้ามาทำร้ายจึงได้แต่ปกป้องและวิ่งหนี หลังจากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด

เบื้องต้นตำรวจตำรวจสืบสวน สภ.ไทรน้อย รู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว  ทราบว่าทั้งสองกลุ่มเป็นเพื่อนกันมาก่อนแล้วนัดมาเคลียร์ปัญหา แต่พูดคุยไม่รู้เรื่องจึงเกิดการตะลุมบอนโดยใช้อาวุธปืนที่เตรียมมาจนมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตขณะนี้กำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน