X

นนทบุรี กู้ภัยเร่งช่วยชายบาดเจ็บหลังจากเครื่องพารามอเตอร์ตก

อาสากู้ภัยเร่งช่วยชายบาดเจ็บหลังจากเครื่องพารามอเตอร์ตกดิ่งลงพื้นย่านบางบัวทอง

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 28 ส.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีพารามอเตอร์ตกลงมาและมีผู้บาดเจ็บ บริเวณข้างปั๊มน้ำมันถนนตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี ขาเข้า ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จึงรุดเข้าตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดพบผู้บาดเจ็บคือนายประสิทธิ์ เลี้ยงจำปา อายุ 40 ปีนอนอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ข้างปั๊มน้ำมันโดยมีอาการเจ็บปวดที่หลังแต่ยังมีสติดี ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลช่วยเหลือเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายนำตัวส่ง ร.พ.บางบัวทอง ขณะเดียวกันตรวจสอบพบว่าตัวเครื่องพารามอเตอร์นั้นถูกเคลื่อนย้ายออกจากตัวผู้บาดเจ็บมีกลุ่มเพื่อนนำไปเก็บไว้ที่ท้ายรถกระบะที่จอดอยู่ใกล้เคียง

จากการสอบถามเพื่อนผู้บาดเจ็บกล่าวว่าปกติขึ้นบินกันเป็นประจำแต่วันนี้ตนเองไม่ได้ขึ้นบินด้วย โดยทราบว่าผู้บาดเจ็บนั้นขึ้นบินออกจากลานกว้างแถวบ้านเขาเองซึ่งอยู่แถวคลองพระอุดม ในขณะนั้นตนเองก็กำลังขับรถไปทำงานก็เห็นผู้บาดเจ็บบินอยู่จนกระทั่งหายไปเริ่มผิดสังเกตจึงขับรถตามหาในระแวกตามแนวที่ใช้บินประจำจนมาพบเห็นกลุ่มคนกำลังมุงดูอยู่ข้างปั๊มถึงได้ทราบว่านายประสิทธิ์ พร้อมเครื่องพารามอเตอร์ตกอยู่ดังกล่าว ส่วนสาเหตุนั้นตนเองยังไม่ทราบต้องสอบถามนายประสิทธิ์ อีกครั้ง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน