X

นนทบุรี หญิงชราตกคอนโดสูงดับปริศนา

หญิงชราตกคอนโดสูงดับปริศนา ขณะที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของคอนโดเผยไม่เคยเห็นหน้ามาก่อนขณะที่วินจักรยานยนต์รับจ้างเผย ก่อนพบเป็นศพเจ้าตัวบอกมีคนตามฆ่า

 

เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 30 ก.ย.64 ร.ต.อ.บุชิต ทิมา รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีคนตึกเสียชีวิตที่คอนโดเมืองทอง (ขอสงวนเลขที่ตึก) ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 16 ชั้นด้านในตัวอาคารบริเวณทางเดินเท้าพบร่างของหญิงสูงอายุไม่ทราบชื่อไม่พบเอกสารในตัว อายุประมาณ 70 ปีสภาพนอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ สภาพศพแขนและขาหัก ขณะเดียวกันพบร่องรอยที่หลังคากันสาดชั้น 1 มีร่องรอยบุบยุบ จากการกระแทก ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้ขึ้นไปตรวจสอบที่บริเวณชั้น 10 ซึ่งคาดว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะตกลงมาหลังตรวจสอบก็ไม่พบร่องรอยผิดปกติ

นายอลงกรณ์ เม่นคล้าย อายุ 35 ปีผู้พักอาศัยอยู่กล่าวว่าเมื่อเวลา 05.20 น.ตนเองยืนสูบบุหรี่อยู่ที่หน้าลิฟต์ชั้น 12 ในจังหวะนั้นเห็นหญิงชราคนดังกล่าวกำลังเดินลงบันไดโดยมีการชะโงกหน้าผ่านช่องเล็กๆ และเห็นตนเองยืนสูบบุหรี่อยู่ก่อนที่จะเดินลงต่อชั้นถัดไป จากนั้นตนเองเดินกลับเข้าไปในห้องได้ไม่ถึง 5 นาทีก็ได้ยินเสียงดัง ตรึม อย่างแรงกระทั่งมารู้ภายหลังว่ามีคนตกตึกและที่น่าตกใจมากกว่านั้นคือเป็นคุณป้าคนเดียวกันที่ตนเองเห็นและสบตาก่อนหน้านี้ขณะที่คนขับขี่รถ จยย.รับจ้างยังให้ข้อมูลอีกว่าผู้เสียชีวิตนั้นเดินไม่สวมใส่รองเท้ามาพูดคุยกับตน ก่อนบอกว่ามีคนใส่เสื้อสีแดงตามฆ่า ก่อนที่คุณป้าจะเดินเข้าไปในคอนโดดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่กล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามข้อมูลจากบุคคลที่พบเห็นไว้ ซึ่งจะต้องทำการหารายละเอียดอีกครั้งว่าผู้เสียชีวิตเป็นใครเนื่องจากเจ้าหน้าที่ รปภ.และคนที่พักอาศัยในคอนโดไม่เคยเห็นผู้เสียชีวิตมาก่อน รวมถึงจะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจากคอนโดอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน