X

นนทบุรี โจรแสบออกตะเวนก่อเหตุไม่หยุดหลอกร้านค้าเอาเงินทอน

โจรแสบออกตะเวนก่อเหตุไม่หยุดหลอกร้านค้าเอาเงินทอน ขณะที่ก่อนหน้านี้ก่อเหตุมาแล้วหลายพื้นที่ในนนทบุรี

วันที่ 13 ก.ค.65 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปสอบถามเหตุการณ์ถูกหลอกเอาเงินทอน เหตุเกิดร้านขายไก่ย่าง ห้าดาว ตลาดร่มไทร ถนนติวานนท์ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พบน.ส.ธวรรณ ตุ้มฉิม อายุ 45 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 10 ก.ค.65 ช่วงเย็น ที่ผ่านมา ขณะน้องสะใภ้ ขายของอยู่ ได้มีชายอายุประมาณ 50 ปี แต่งตัวดี เข้ามาสั่งไก่จ้อ 4 ไม้ พร้อมส่งน้ำมาให้น้องสะใภ้ 1 แก้ว โดยบอกว่าจะกลับมาเอาของทีหลัง สักพักชายดังกล่าวเดินย้อนกลับมาบอกว่าขอแลกเงิน 1,000 บาท เพื่อจะนำไปจ่ายของร้านอื่น น้องสะใภ้ บอกว่ามีไม่ถึง 1,000 บาท มีอยู่ประมาณ 740 บาทชายดังกล่าวบอกว่าเอามาก่อน เดี๋ยวค่อยมาหักจากค่าของ น้องสะใภ้ เอาไก่จ่อใส่ถุงรอแต่ปรากฏว่าชายที่สั่งซื้อของไว้ไม่ได้กลับมาเอาของ จึงเชื่อว่าถูกหลอกเอาเงินทอนไปอย่างแน่นอน

น.ส.ธวรรณ กล่าวอีกว่า หลังเกิดเหตุน้องชายได้เปิดกล้อวงจรปิดภายในร้านดู และนำไปโพสต์เตือนภัยร้านค้าให้ระวังบุคคลดังกล่าว ไม่อยากให้ใครถูกหลอกแบบร้านตน และวันเกิดเหตุทราบว่าชายดังกล่าวได้ไปหลอกร้านขายน้ำซื้อน้ำ 4 แก้ว แล้วเอามาให้น้องสะใภ้ 1 แก้ว ส่วนร้านก๋วยเตี๋ยว ถูกหลอกซื้อก๋วยเตี๋ยว 2 ถุง และขอเงินทอน 160 บาท

น.ส.ธวรรณ กล่าวว่า หลังโพสต์เรื่องดังกล่าวลงโซเชียล ได้มีผู้เสียหายหลายราย แจ้งมาว่าถูกชายดังกล่าว หลอกเอาเงินทอนมานับครั้งไม่ถ้วนทั่วจังหวัดนนทบุรี  จึงอยากฝากให้ตำรวจตามจับคนร้ายรายนี้ให้ได้ ทุกวันนี้เศรษฐกิจก็ไม่ดีอยู่แล้ว หากินก็ลำบาก ค่าของก็ขึ้นราคา เงิน 740 บาท ที่ถูกหลอกไปมันคือกำไรของวันนั้นทั้งวัน

จากการตรวจสอบพบว่าชายที่ก่อเหตุเป็นคนเดียวกับที่เคยมาหลอกเอาเงินทอนจากพ่อค้าขายไก่ย่างรถพ่วงข้างเดือนมิ.ย.65 เหตุเกิดในพื้นที่สภ.บางศรีเมือง และยังก่อเหตุอีกหลายพื้นที่ทั่วจังหวัดนนทบุรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน