X

นนทบุรี จยย.ถูกเฉี่ยวล้มคว่ำแท็กซี่ตามหลังเบรกไม่ทันทับซ้ำตัวติดใต้ท้องรถบาดเจ็บ

สาวขี่รถจักรยานยนต์ถูกเฉี่ยวล้มคว่ำแท็กซี่ตามหลังเบรกไม่ทันทับซ้ำตัวติดใต้ท้องรถบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 26 ส.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถแท็กซี่ชนกับรถ จยย.ผู้บาดเจ็บยังติดอยู่ใต้ท้องรถแท็กซี่ เหตุเกิดถนนชัยพฤกษ์ขาเข้าเชิงสะพานพระราม 4 ต.บางตะไนย์ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงรุดเข้าตรวจสอบ

    ที่เกิดเหตุพบตัวของน.ส.สภาพร รัตนนิล อายุ 31 ปีได้รับบาดเจ็บยังติดอยู่ใต้ท้องรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า สีเขียว-เหลือง ทะเบียน มฎ 5318 กทม ทางพลเมืองดีและกู้ภัยช่วยกันนำแม่แรงยกตัวรถให้ลอยขึ้นก่อนที่จะช่วยเหลือนำคนเจ็บออกมาจากใต้ท้องรถได้และปฐมพยาบาลก่อนนำส่ง ร.พ.วิภาราม-ปากเกร็ด ขณะเดียวกันพบรถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า สีส้ม-ขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ของผู้บาดเจ็บได้รับความเสียหายเล็กน้อยจอดอยู่ในที่เกิดเหตุ

นายไซยา ต่างใจ อายุ 53 ปีคนขับแท็กซี่กล่าวว่าในขณะที่ขับรถมาบนถนนชัยพฤกษ์ขาเข้าและกำลังขึ้นสะพานพระราม 4 จู่ ๆ รถ จยย.คันดังกล่าวได้เกิดเฉี่ยวชนกับรถคันอื่นก่อนจากนั้นตัวผู้ขับขี่รถ จยย.กระเด็นและไถลมาบนถนนซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันที่ตนเองขับมาพอดีเบรกไม่ทันเลยทับซ้ำดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถแท็กซี่ไว้โดยคนขับอ้างว่ารถ จยย.ผู้บาดเจ็บนั้นถูกรถคันอื่นเฉี่ยวชนก่อนที่ตัวคนเจ็บจะไถลมากลางถนนทำให้รถแท็กซี่เบรกไม่ทันเลยทับซ้ำ แต่อย่างไรก็ตามจะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้ง รวมถึงสอบปากคำคนเจ็บเพิ่มเติมหลังจากอาการดีขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน