X

นนทบุรี วงจรปิดจับภาพได้ กระบะเสียหลักหักหลบรถหน้าเบรกก่อนพุ่งข้ามเกาะกลางถนนพลิกคว่ำ 1 ตลบ

วงจรปิดจับภาพได้ กระบะเสียหลักหักหลบรถหน้าเบรก ก่อนหมุนขวางพุ่งข้ามเกาะกลางถนนพลิกคว่ำ 1 ตลบคนขับเจ็บ

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 16 ก.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถกระบะเสียหลักพลิกคว่ำข้ามเกาะกลางถนนมีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดหน้าเต็นท์ขายรถยนต์มือสอง ถนนราชพฤกษ์ขาออก ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 1ขญ 2151 กทม สภาพหน้ารถพังล้อแม็กซ์ด้านขวาแตกกระจายกระจกหน้าหลุดกระเด็นออกมาทั้งแผ่น ผู้ขับขี่คือนายฉัตริน ชาญณรงค์ อายุ 25 ปีได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลฉีดขาดที่โหนกแก้มและเหนือคิ้วด้านซ้าย กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่ง ร.พ.บางบัวทอง ขณะเดียวกันกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุได้ โดยพบว่ารถกระบะของนายฉัตริน ขับตามท้ายรถกระบะส่งของตู้ทึบมาอยู่ในช่องทางหลัก จู่ๆ รถของนายฉัตริน ลักษณะเลี้ยวหักหลบมาทางซ้ายทำให้รถเกิดเสียหลักหมุนขวางและชนเกาะกลางถนนทำให้รถพลิกคว่ำ 1 ตลบก่อนที่จะพลิกกลับมาอยู่สภาพเดิมและมาจอดหน้าเต็นท์ขายรถยนต์มือ 2 ดังกล่าว

นายฉัตริน กล่าวว่าในระหว่างขับรถตามท้ายรถกระบะตู้ทึบมา จู่ๆ รถเขาเบรกทำให้ตนเองต้องเบรกและหักหลบอย่างกระทันหันเป็นเหตุให้รถเกิดเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนมาในช่องคู่ขนาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน