X

นนทบุรี ขับฟอร์จูนเนอร์ยิงหนุ่มวัย 26 ก่อนอุ้มหนุ่มวัย 16 ขึ้นรถหาย

ขับฟอร์จูนเนอร์ยิงหนุ่มวัย 26 ก่อนอุ้มหนุ่มวัย 16 ขึ้นรถหาย ตำรวจเร่งหาข้อมูลกลุ่มคนร้าย คาดว่าทั้ง 2 มีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 16 ก.ย.65 พ.ต.ท.ณัฐธนพล อินทรเรืองศร สว.(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี  รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่ร้านซ่อมจยย.ช่างน็อตใน ซอยอัมพรไพศาล ถนนติวานนท์ ต.บางพูด จึงรุดไปสอบสวนพร้อมด้วย พ.ต.ท.วรพจน์ ฉิมลอยลาภ สว.สส.สภ.ปากเกร็ด

ในที่เกิดเหตุพบกองเลือดหยดเป็นทางอยู่บนพื้นหน้าร้าน ใกล้กันพบอาวุธปืนขนาด .38 พร้อมกระสุน 6 นัด ตกอยู่ข้างกองเลือดและหัวสุน 1 หัว ห่างไปเล็กน้อยพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. 1 ปลอก ตกอยู่บนพื้นถนน ทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อนายสุรชัย ไพทยะทัต อายุ 26 ปี ถูกยิงเข้าสะบักหลังซ้าย 1 นัด และกลางหลัง 1 นัด ถูกนำส่งรพ.ชลประทานปากเกร็ดไปก่อนแล้ว นอกจากนี้กลุ่มผู้ก่อเหตุยังใช้อาวุธปืนจี้บังคับนายโสฬสหรือฟลุ๊ค คาดน้อย อายุ16 ปี ขึ้นรถยี่ห้อฟอร์จูนเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน 5 กผ 7689 อุตรดิตถ์ หลบหนีไป

จากการสอบปากคำนายธนภัทร คงเจริญ อายุ 16 ปีให้การว่าก่อนเกิดเหตุ นายโสฬส ขี่รถจยย.ยี่ห้อคาวาซากิ  สีเขียว สภาพแต่งซิ่ง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มารับตนมาจากย่านบางใหญ่ ชักชวนให้มาที่ร้านซ่อมจยย.ที่เกิดเหตุ  จากนั้นประมาณ 30 นาที มีกลุ่มของนายสุรชัย กับพวกอีก 6-7 คน นั่งรถฟอร์จูนเนอร์และรถเก๋งอีกคันไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียนมา ก่อนที่คนร้ายจะชักปืนยิงถูกนายสุรชัย จนได้รับบาดเจ็บและจี้บังคับนายโสฬส ขึ้นรถไป ซึ่งทางตำรวจคาดว่าทั้งสองฝ่ายน่าจะมีเรื่องหมางใจกันมาก่อน โดยระบุสาเหตุที่แน่ชัดยังไม่ได้ว่ามาจากเรื่องใดอย่างไรก็ตามทางทีมสืบสวนอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวหาผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ซึ่งจะต้องนำตัวผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ไปสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุในการก่อเหตุในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน