X

นนทบุรี ระทึก รถบัสคนงานเบรกแตกพุ่งชนยับ 6 คันเจ็บ 4

นาทีระทึก รถบัสรับ-ส่งคนงานลงทางด่วนเกิดเบรกแตกพุ่งชนยับ 6 คันเจ็บ 4 

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 19 ธ.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถบัสรับส่งพนักงานพุ่งชนรถเสียหายหลายคันและมีผู้บาดเจ็บหลายคน เหตุเกิดถนนแจ้งวัฒนะขาเข้าทางลงด่วนแจ้งวัฒนะ ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถบัสรับ-ส่งพนักงานมีพนักงานกว่า 30 คนยังอยู่บนรถโดยพบรถเก๋ง รถตู้ และรถแท็กซี่ถูกชนเสียหายหนักรวม 6 คัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บเป็นพนักงาน 3 คนฟกช้ำตามร่างกายและมี 1 ใน 3 อาการแน่นหน้าอกหายใจไม่ค่อยออก ส่วนอีก 1 คนเป็นหญิงเป็นคนขับรถเก๋งสีขาวที่ถูกรถบัสชนจนรถหมุนขวางถนนทั้งหมดผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 3 คนชาย 1 คนรวม 4 คนทางกู้ภัยช่วยเหลือนำตัวส่ง ร.พ.กรุงไทย และ ร.พ.ชลประทานปากเกร็ด

นายศติวงศ์ เขียวรี อายุ 40 ปีกล่าวว่า รับพนักงานมาจากย่านปทุมธานี เพื่อมาส่งที่โรงงานในซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 41 โดยขับขึ้นจากด่วนบางพูนมาและมาลงทางด่วนแจ้งวัฒนะ ในขณะที่ลงมาแล้วระบบเบรกไม่ทำงานรถเบรคไม่อยู่ เป็นเหตุให้ไม่สามารถควบคุมรถได้เลยไปพุ่งชนรถที่อยู่บนถนนแจ้งวัฒนะอย่างแรงทำให้เสียหายหลายคัน

นายณกรณ์ ทรงยศ อายุ 76 ปีชาวจังหวัดกรุงเทพฯคนขับรถแท็กซี่ กล่าวว่าได้ขับลงจากทางด่วนมาแล้วและกำลังจะเลี้ยวเข้าเมืองทองธานี ขณะที่กำลังจอดอยู่ติดติดกันหลายคัน ก็โดนชนจนรถหมุนขวางถนนหลังจากนั้นยังมึนงงอยู่ว่าเกิดอะไรขึ้นจนกระทั่งมารู้ภายหลังว่าถูกรถบัสพุ่งชน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำเจ้าของรถทุกคันที่เสียหายไว้โดยเฉพาะคนขับรถบัสอ้างว่ามีปัญหาระบบเบรกเป็นเหตุให้เกิดพุ่งชนดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะทำการสอบปากคำคนขับรถบัสเพิ่มเติม โดยหลังจากเกิดเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงเคลื่อนย้ายรถออกจึงเปิดการจราจรได้ตามปกติ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน