X

นนทบุรี กระบะข้ามเกาะกลางถนนพุ่งชนรถบรรทุกชายวัย 60 ปีกระเด็นออกมาจากรถเสียชีวิต

กระบะข้ามเกาะกลางถนนพุ่งชนรถบรรทุกชายวัย 60 ปีกระเด็นออกมาจากรถเสียชีวิต

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 8 เม.ย.66 พ.ต.ต.หญิงสิตานัน โฉมวันดี สารวัตรเวรสอบสวน  สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรีพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถบรรทุก 10 ล้อชนกับรถกระบะมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดถนนไทรน้อย-ลาดบัวหลวง (หมู่บ้านไทรน้อย) ต.คลองขวาง อ.ไทรน้อย จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อ มาสด้า สีแดง ทะเบียน ลข 5055 กทม อยู่ในลักษณะพลิกคว่ำ ส่วนผู้ขับขี่คือนายสมพรวงศ์สนิท อายุ 60 ปีเสียชีวิตกระเด็นออกมาอยู่หน้ารถโดยที่ส่วนของตัวรถทับร่างของผู้เสียชีวิตอยู่ ส่วนคู่กรณีคือรถบรรทุก 10 ล้อยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 89-8849 นครปฐม ตัวรถจอดค่อมอยู่บนเกาะกลางถนนล้อหลังบิดงอ พังเสียหายมีนายกนก อายุ 50 ปีคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุทางญาติของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมกับให้ข้อมูลว่าผู้เสียมีอาชีพรับจ้างทั่วไปซี่งก่อนเกิดเหตุเจ้าตัวเพิ่งเลิกงานและกำลังเดินทางกลับบ้านซึ่งบ้านห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตรเท่านั้น

นายกนก คนขับรถบรรทุกกล่าวว่าตนเองได้ขับรถออกมาจากไซต์งานแถววัดราษฏร์นิยมเพื่อมุ่งหน้ากลับบริษัทย่านต.ศาลายา จ.นครปฐม ในขณะที่ขับรถมาเห็นว่ารถกระบะคันดังกล่าวที่วิ่งฝั่งตรงข้ามเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนก่อนที่จะมาพุ่งชนล้อหลังด้านขวาอย่างแรงทำให้รถตนเองนั้นเสียหลักขึ้นมาจอดคร่อมอยู่บนเกาะกลางถนน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถบรรทุกไว้โดยคนขับรถบรรทุกได้ให้การว่ารถกระบะนั้นเสียหลักข้ามเกาะกลางถนนพุ่งมาชนรถบรรทุก ซึ่งหลังจากนี้จะทำการสอบปากคำเพิ่มเติมรวมถึงตรวจสอบภาพจากกล้องหน้ารถบรรทุกอีกครั้งถึงสาเหตุที่เกิดเหตุ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน