X

นนทบุรี กระบะตู้ทึบพุ่งชนท้ายรถสองแถวผู้โดยสารตกจากรถบาดเจ็บขณะที่กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้

กระบะตู้ทึบพุ่งชนท้ายรถสองแถวผู้โดยสารตกจากรถบาดเจ็บขณะที่กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ คนขับตู้ทึบเผยมองไม่เห็นรถสองแถวจอด

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 11 เม.ย.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งสมาคมกู้ชีพบัวเพชรนนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังได้รับแจ้งมีรถกระบะตู้ทึบชนท้ายรถโดยสารสองแถวมีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดหน้าหมู่บ้านปากเกร็ดวิลเลจ ถนนติวานนท์ขาเข้า ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถโดยสารสองแถว 4 ล้อสีเขียว ทะเบียน 10-1636 นนทบุรี วิ่งระหว่างหมู่บ้านสหกรณ์ 3 – หัวถนนปากเกร็ด สภาพด้านท้ายบริเวณบันไดทางขึ้น-ลงพังเสียหายด้านหน้าของรถยังไปพุ่งชนท้ายรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีฟ้า ทะเบียน ชฉ 1635 กทม ซึ่งเป็นรถที่จอดอยู่ริมทางได้รับความเสียหายด้วย ส่วนคู่กรณีเป็นรถกระบะตู้ทึบยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 2ฒอ 4854 กทม สภาพด้านหน้าพังเสียหายยับเยินทราบว่าเป็นรถที่ขับพุ่งชนท้ายรถโดยสารสองแถวอย่างแรง เหตุการณ์นี้ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 2 คนกระเด็นตกลงมาจากรถสองแถวซึ่งเป็นผู้โดยสารทั้ง 2 เป็นผู้สูงอายุทราบชื่อคือน.ส.ศรีวรรณ ศรีโสพิมพ์ อายุ 59 ปีและนายเชิง การสมวรรณ อายุ 89 ปีอาสาสมัครกู้ภัยเร่งช่วยเหลือนำตัวส่ง ร.พ.ชลประทานปากเกร็ด

ขณะเดียวกันกล้อง CCTV สามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้โดยที่รถสองแถวกำลังจอดส่งผู้โดยสารอยู่ที่ป้ายจากนั้นรถกระบะก็ขับมาพุ่งชนท้ายอย่างแรงทำให้ผู้โดยสารเป็นชายและหญิงสูงอายุตกลงมาจากรถลงมานอนกับพื้นถนน ซึ่งผู้ขับรถกระบะตู้ทึบคือนายศรายุทธ  อายุ 38 ปีให้การเพียงว่ามองไม่เห็นรถสองแถวที่จอดอยู่

นายพินิจ เพ็งศรี อายุ 61 ปีสามีของน.ส.ศรีวรรณ คนเจ็บกล่าวว่าตนเองและภรรยาโดยสารนั่งมาบนรถสองแถวจู่ๆก็ถูกรถกระบะนั้นพุ่งชนอย่างแรงทำให้ภรรยาตนนั้นกระเด็นตกลงมาจากรถได้รับบาดเจ็บ ส่วนทางด้านนายองอาจ อายุ 47 ปีคนขับรถโดยสารสองแถวเผยว่าขณะที่จอดส่งผู้โดยสารอยู่ผู้โดยสารกำลังยื่นเงินค่าโดยสารให้จู่ๆก็ถูกกระแทกด้านท้ายอย่างแรง โดยตอนเกิดเหตุมีผู้โดยสารอยู่บนรถประมาณ 4-5 คนเหตุการณ์นี้ยังโชคดีที่ผู้โดยสารน้อยถ้ามีจำนวนมากอาจจะได้รับบาดเจ็บมากกว่านี้ก็เป็นได้

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับได้ทำการตรวจวัดแอลกอฮอล์ในร่างกายซึ่งไม่พบปริมาณแอลกอฮอล์แต่อย่างใด จึงเชิญตัวผู้ขับขี่ทั้งหมดไปทำการลงบันทึกประจำวันให้ประกันภัยมารับผิดชอบค่าเสียหายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน