X

นนทบุรี จยย.พุ่งอัดท้ายรถกระบะชายวัย 45 ปีเสียชีวิต

รถจักรยานยนต์พุ่งอัดท้ายรถกระบะชายวัย 45 ปีเสียชีวิต ขณะที่คนนั่งท้ายกระบะเผย เห็นต่อหน้าต่อตารถจักรยานยนต์พุ่งชนอย่างแรง

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 12 เม.ย.66 ร.ต.อ.สายยนต์ ทองทา รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ชนท้ายรถกระบะมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดตรงข้ามโรงพยาบาลกรุงไทยเวสเทิร์น ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุรถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น ฟีโน่ สีขาว-ฟ้า ทะเบียน 1กจ 1750 นนทบุรี สภาพหน้ารถพังเสียหายล้มคว่ำอยู่ใกล้กันพบรถคู่กรณีเป็นรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีเขียว ทะเบียน ปฉ 6359 กทม ที่ด้านท้ายรถมีร่องรอยถูกชนพังเสียหายในที่เกิดเหตุพบร่างของคนขี่รถ จยย.ทราบชื่อคือนายเกียรติพงษ์ ลอยอ่ำ อายุ 45 ปีนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน

จากการสอบถาม นายพิพัฒน์ กรรมใจ อายุ 64 ปี คนขับรถกระบะ ฝกล่าวว่าตนขับรถออกจากซอยโดยจะเป็นงานศพที่วัดละหาร เมื่อเลี้ยวออกมาตอนแรกก็ไม่เห็นรถพอเลี้ยวออกมา รถจยย.ก็พุ่งมาชนที่ท้ายรถอย่างแรงตอนเกิดเหตุที่ท้ายกระบะมีคนนั่งมาอีกสองคน

น.ส.สตรีรัตน์ โพธิ์จันทร์ อายุ 25 ปี นั่งกระบะท้าย กล่าวว่า ตนจะไปงานศพคุณพ่อที่วัดละหาร ในขณะที่รถที่ตนนั่งมาขับออกมาจากซอย ตอนนั้นรถขับออกมาอยู่ที่เลน 2 แล้วซึ่งจังหวะที่ตนเองนั่งหันหน้าไปทางท้ายรถ เห็นรถจยย.ขับพุ่งมาชนที่ท้ายรถที่ตนนั่งอยู่อย่างแรงต่อหน้าต่อตา

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถกระบะและพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้ แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำคนขับรถกระบะรวมถึงตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน