X

นนทบุรี สุดโหด คนร้ายกระหน่ำแทงร่างพรุน ฆ่าชิงทรัพย์วิน จยย.

สุดโหด คนร้ายกระหน่ำแทงร่างพรุน 11 แผลฆ่าชิงทรัพย์หนุ่มวินรถจักรยานยนต์รับจ้างกลางวันแสกๆ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ไล่กล้องวงจรปิดตามทางหาคนร้าย

เวลา 10.00 น.วันที่ 22 เม.ย.66 พ.ต.ต.ธนวัฒน์ ชีวิตโสภณ สว.(สอบสวน)สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี ร้บแจ้งมีเหตุพบศพชายถูกแทงเสียชีวิต เหตุเกิดถนนทางปูนก่อนข้ามคลองใกล้หมู่บ้านกลางเมือง ปิ่นเกล้า จรัญ ถนนเลียบทางรถไฟ หมู่ 6 ต.บางกรวย อ.บางกรวย จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.กิตติศักดิ์พงศ์ธนารักษ์ ผกก.พ.ต.อ.คมกฤษณ์  คำบุศย์ ผกก.สส.ภ.จ.นนทบุรี พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ รอง ผกก.สส.ภ.จ.นนทบุรีกำลังตำรวจสืบสวนจังหวัดนนทบุรี สืบสวนสภ.บางกรวย แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นถนนทางปูนใช้เดินเท้าและรถจักรยานยนต์สัญจรผ่านได้ ข้างทางพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย สวมกางเกงขายาวสีดำ สวนเสื้อแขนยางสีดำ สวมเสิ้อกั๊กวินจักรยานยนต์รับจ้างสีส้ม ทับอีกชั้น  หมวกกันน็อก 1 ใบหมายเลขเสื้อวิน เบอร์ 3 ระบุเป็นวินจักรยานยนต์รับจ้างซอยสุขุมวิท 21 แขวคลองเตยเหนือ เขตวัฒนากรุงเทพมหานคร แพทย์ชันสูตรศพพบบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดตามลำตัวและแขน จำนวน 11 แผล ใกล้กันพบมีดปลายแหลมเปลื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม ยาวประมาณ 30 ซม.ด้านและตัวมีดหักออกจากกัน คาดคนร้ายแทงจนมีดหักตรวจสอบในตัวพบบัตรประจำตัวผู้ขับขี่จักรยานยนต์รับจ้างระบุชื่อนายเอกชัย ทองเณร อายุ 30 ปี ส่วนรถจักรยานยนต์ของผู้ตายได้หายไปคาดว่าคนร้ายได้ชิงเอาไปด้วย ขณะเดียวกันช่วงเกิดเหตุมีพยานเป็นหญิงที่ขี่รถจยย.เข้ามาพบ ให้ข้อมูลว่ากับเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นว่า ในขณะที่ขี่รถเข้ามาตามทางเห็นรถ จยย.คันหนึ่งจอดขวางทางช่วงทางโค้ง จากนั้นมีชายคนหนึ่งกระโดดขึ้นมาจากริมทางและรีบขี่รถ จยย.คันดังกล่าวไป โดยตนเองเข้าใจว่าชายคนดังกล่าวน่าจะยืนปัสสาวะริมทางและตกใจที่เห็นรถ จยย.ขี่เข้ามาจนกระทั่งขี่ออกไป หลังจากนั้นก็เห็นชายนอนจมกองเลือดอยู่ริมทางที่เป็นทางปูนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จ.นนทบุรี พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รอง ผบก.ได้เดินทางมาที่ สภ.บางกรวย เรียกประชุมตำรวจสืบสวนภาค 1 สืบสวนจังหวัดนนทบุรี สืบสวนสภ.บางกรวย เพื่อเร่งรัดติดตามตัวคนร้าย โดยแบ่งหน้าทึ่กันทำงานพร้อมตรวจสอบสวนกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุและตามเส้นทางที่คนร้ายนั่งมาและใช้หลบหนี และไปตรวจสอบวินจักรยานยนต์รับจ้างที่ผู้ตายขับรถอยู่ เนื่องจากยังไม่ทราบว่าคนร้ายขึ้นรถจักรยานยนต์มาจากที่วิน หรือ คนร้ายมาเรียกระหว่างทาง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าตำรวจตั้งประเด็นก่อเหตุไว้ เรื่องชิงทรัพย์ และเรื่องปัญหาส่วนตัว โดยล่าสุดน.ส.เอ เป็นลูกพี่ลูกน้องกันได้เดินทางมาที่ สภ.บางกรวย หลังจากทราบข่าวช่วงตอนเที่ยงเพราะเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้โทรไปบอกที่วินรถจักรยานยนต์รับจ้าง แล้วที่วินได้โทรหาแฟนเพราะขับอยู่วินเดียวกัน แล้วให้ติดต่อมาที่ สภ. บางกรวย ซึ่งตนเองเป็นลูกพี่ลูกน้องกันโดยผู้ตายขับวินรถจักรยานยนต์รับจ้างมานานแล้วไม่เคยมีปัญหากับใคร แฟนหนูบอกว่าก่อนเกิดเหตุเขารับผู้โดยสารมาคนหนึ่งจากที่วิน ซึ่งปกติผู้เสียชีวิตจะขับวินในช่วงเช้าถึงเย็นเท่านั้น ส่วนผู้ตายมีครอบครัวแต่แยกกันแล้ว เมียกับลูกเขาอยู่นครสวรรค์ ปกติเขาเป็นคนเงียบ ๆไม่ค่อยพูดไม่มีเรื่องมีราวกับใคร เพื่อนฝูงพี่วินก็รักใคร่กันดี

น.ส.เอ กล่าวต่ออีกว่าถ้ารถไม่มีในที่เกิดเหตุน่าจะเป็นการฆ่าชิงทรัพย์ เพราะเขาไม่มีปัญหาส่วนตัวกับใคร แต่เห็นพ่อเขาเคยบอกว่าผู้ตายเคยขับรถไปเฉี่ยวชนกันแต่ไม่แน่ใจว่าแถวที่เกิดเหตุหรือเปล่า หลังจากเฉี่ยวกันเขากำลังจะรับผิดชอบดูแลกันอยู่ ไม่คิดว่าเขาน่าจะทำกัน ที่พ่อเขาแจ้งมาก็เห็นว่ามีเรื่องกับคนนี้ แต่ไม่แน่ใจว่าใช่หรือเปล่า เพราะเขาคงไม่ตามมาฆ่า แต่หนูไม่แน่ใจว่าเขาจะถูกหลอกมาจากที่อื่นหรือเปล่า

     ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวพยานเป็นหญิงคนหนึ่งที่เห็นเหตุการณ์เป็นคนแรกมาสวนปากคำเพิ่มเติม

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน