X

นนทบุรี วินาทีชีวิต กู้ภัยเร่งช่วยคนเจ็บที่ติดอยู่รถบรรทุก 6 ล้อหลังจากพุ่งชนเข้ากลางรถพ่วง 22 ล้อเป็นเหตุให้เจ็บ 1 ดับ 1 คาซากรถ

วินาทีช่วยชีวิต หน่วยกู้ภัยเร่งช่วยคนเจ็บที่ติดอยู่รถบรรทุก 6 ล้อบรรทุกน้ำแข็ง หลังจากขับพุ่งชนเข้ากลางรถพ่วง 22 ล้อที่กำลังกลับรถเป็นเหตุให้เจ็บ 1 ดับ 1 คาซากรถ

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 27 เม.ย.66 ร.ต.อ.เดชฤทธิ์ แสงจันทร์ศรี รอง สว.สอบสวน สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถบรรทุก 2 คันชนกันมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บยังติดอยู่ในรถ เหตุเกิดจุดกลับรถทางเข้าวัดเสมียนตรา ถนนปทุมธานี-บางเลน ต.ขุนศรี อ.ไทรน้อย จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุรถบรรทุก 6 ล้อยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 83-4723 นนทบุรี (รถน้ำแข็ง)ลักษณะพุ่งชนระหว่างกลางรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อยี่ห้อ อีซูซุ ทะเบียนส่วนหน้า 70-8540 นนทบุรี ส่วนท้ายพ่วงทะเบียน 71-0475 นนทบุรี ซึ่งจอดขวางถนนอยู่บริเวณจุดกลับรถ ภายในรถบรรทุก 6 ล้อพบผู้ขับขี่คือนายทรงศักดิ์ เพชรสุริยวงศ์ อายุ 60 ปีเสียชีวิตและผู้โดยสารนั่งฝั่งซ้ายคือนายเซียน คา นาล สัญชาติเมียนมา อายุ 51 ปีได้รับบาดเจ็บสาหัส ทั้ง 2 คนยังติดคาอยู่ในซากรถ ทีมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเร่งใช้อุปกรณ์เครื่องตัด-ถ่างช่วยเหลือนำตัวนายเซียน คา นาล โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาทีจึงสามารถนำตัวออกมาได้พบว่าขาซ้ายหักศรีษะแตกยังมีสติอยู่ทีมกู้ชีพเร่งนำตัวส่ง ร.พ.ไทรน้อย

นายนรวีร์ บุญเกิด อายุ 24 ปีผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าวินาทีเกิดเหตุว่าในขณะที่ตนเองขับรถอยู่ฝั่งตรงเห็นว่ารถบรรทุกพ่วง 22 ล้อตีวงเลี้ยวกลับรถ ในขณะนั้นไม่มีรถอื่นนอกจากรถบรรทุก 6 ล้อส่งน้ำแข็งคันเดียววิ่งมาและเข้าใจว่ารถบรรทุก 6 ล้อจะเบรกแต่กับไม่เบรกและพยายามเบี่ยงไปทางซ้ายแต่ก็ไม่พ้นทำให้พุ่งชนเข้าอย่างแรง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถบรรทุกพ่วงไว้และจะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตรงจุดเกิดเหตุอีกครั้งเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน