X

หนุ่มพนักงานโรงงานชื่อดังควบ จยย.คู่ใจแหกโค้งดับคาที่

อาสาสมัครกู้ภัยพยายามปั๊มหัวใจยื้อชีวิตหนุ่มพนักงานโรงงานชื่อดังในขณะที่ควบ จยย.คู่ใจแหกโค้ง เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนานกว่า 15 นาทีไม่เป็นผล เสียชีวิต ขณะที่ตรวจสอบพบร่องรอยเฉี่ยวชนขอบปูนก่อนที่รถ จยย.ไถลไปไกลกว่า 50 เมตร

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 9 ธ.ค.61 ร.ต.ท.วิวัฒน์ พาวงค์ รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ล้มคว่ำมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนสะพานพระราม 4 ถนนแจ้งวัฒนะขาออก ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน ขลธ 149 สุรินทร์ ล้มคว่ำอยู่ ห่างไปเล็กน้อยพบร่างของนายสุนทร จวงพันธ์ อายุ 33 ปี ชาว จ.ศรีสะเกษ เป็นพนักงานของบริษัท วราภรณ์ สมพงษ์ ฟู้ดส์ จำกัด นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นผิวถนน ซึ่งก่อนหน้านี้ อาสาสมัครกู้ภัยและทีมกู้ชีพพยายามช่วยยื้อชีวิตนายสุนทรด้วยการปั๊มหัวใจนานกว่า 15 นาทีแต่ไม่เป็นผล นายสุนทรเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบร่องรอยขูดบนแผ่นปูนแบริเออร์ขอบทางซึ่งเป็นรอยเฉี่ยวชน ก่อนที่รถ จยย.จะเสียหลักไถลไปไกลกว่า 50 เมตร

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า เบื้องต้นได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ พร้อมกับทางแพทย์เวรตรวจสอบร่องรอยในจุดเกิดเหตุ ซึ่งสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขับขี่มาด้วยความเร็วและเกิดเสียหลักหลุดโค้งและล้มคว่ำจนทำให้เสียชีวิตอย่างไรก็ตามจะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบนสะพานอีกครั้งว่าสามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้หรือไม่ จากนั้นจึงมอบผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน